อายาเสะ (Ayase Haruka) ควงคู่ Arashi เป็นพิธีกรมหกรรมดนตรี Kohaku Uta Gassen

       ประกาศออกมาแล้วสำหรับคนดังที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรในงานมหกรรมดนตรีประจำปีของ NHK ซึ่งในปีนี้บอยแบนด์อันดับ 1 แห่งวงการเพลงญี่ปุ่น จะร่วมทำหน้าที่กับนักแสดงสาวคนดังแห่งยุค
       
       ถือว่าเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้วที่ Arashi จะทำหน้าที่พิธีกรของงาน Kohaku Uta Gassen ในฐานะตัวแทนของทีมสีขาวหรือทีมศิลปินชาย และเป็นครั้งแรกของ อายาเสะ ฮารุกะ (Ayase Haruka) ที่จะเป็นพิธีกรตัวแทนสีแดง หรือศิลปินฝ่ายหญิง ในงานแข่งขันร้องเพลงส่งท้ายปีของ NHK ครั้งที่ 64 ที่จะจัดกันในช่วงวันที่ 31 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ ส่วน ยูมิโกะ อุโดะ (Yumiko Udo) จะเป็นพิธีกรดำเนินรายการหลัก
       
       โดยในงานแถลงข่าวซึ่งจัดกันไปเมื่อวันที่ 18 ต.ค. อายาเสะ ที่เพิ่งมีโอกาสมาร่วมกิจกรรม Kohaku Uta Gassen ของเมื่อปีก่อนในฐานะผู้แนะนำศิลปินได้กล่าวว่า "ฉันตื่นเต้นค่ะ ด้วยคำแนะนำจาก Arashi และคุณอุโดะ หวังว่าจะทำให้ Kohaku ออกมาให้วิเศษที่สุด นี่คืองานใหญ่แห่งปี เมื่อปีก่อนฉันก็สนุกมาก สำหรับปีนี้อยากจะทำหน้าที่อย่าง อย่างกล้าหาญ และคล่องแคล้วให้ทุกคนได้เห็นค่ะ"
       
       ฝ่ายสมาชิกของ Arashi อย่าง โอโนะ ซาโตชิ (Ohno Satoshi) ก็กล่าวว่าตอนนี้สถิติของ Arashi ในการนำทีมสีขาวอยู่ที่แพ้ 1 และชนะ 2 ซึ่งเขาก็หวังว่าในปีนี้จะสามารถเป็นผู้ชนะได้อีก ส่วน ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki) ทบทวนไปถึงปีก่อนว่า อายาเสะ เคยมารับเชิญทำหน้าที่แนะนำเพลงของพวกเขาใน Kohaku Uta Gassen ของปี 2012 แต่สำหรับปลายปีนี้คงต้องกลายมาเป็นศัตรูกันแล้ว จน อายาเสะ พูดแซวออกมาว่า "หมกมุ่นอยู่กับเรื่องแพ้ชนะไปรึเปล่าคะ?"
       
       สำหรับ นิโนมิยะ คาซึนาระ (Ninomiya Kazunari) บอกว่าในตอนที่พวกเขายังใหม่กับงาน Kohaku ก็ได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างมาตลอด ซึ่งงานในปลายปีนี้อาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่วง Arashi กับ อายาเสะ ได้ทำงานเป็นพิธีกรร่วมกัน จึงจะพยายามทำให้ดีที่สุด โดย มัตซึโมโตะ จุน (Matsumoto Jun) กล่าวปิดท้ายว่า "เราเองก็ไม่ได้ดีพอที่จะให้คำแนะนำอะไรกับใคร แต่หวังว่าทีมสีแดงกับสีขาวจะมาร่วมพยายามไปด้วยกันครับ"
       
       Kohaku Uta Gassen หรือการประกวดเพลงขาวแดง เป็นรายการเพลงที่จะคัดเลือกศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นในรอบปีของวงการดนตรีญี่ปุ่น ให้มาแข่งขันร้องเพลงกัน โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ทีม คือ ศิลปินชายเป็นทีมสีขาว และศิลปินหญิงเป็นทีมสีแดง ถือว่าเป็นรายการเพลงส่งท้ายปีที่จะมีทั้งนักร้องดาวเด่น และเพลงฮิตในรอบปีมาให้ชาวปลาดิบได้รับความบันเทิงก่อนเข้าสู่ช่วงของการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

 

Manager Online