เมียเปิดไฟเขียวอนุญาต ตู้เหวินเจ๋อ (Chapman To) เข้าฉากประกบดาราเอวี

      ดาวตลกชื่อดัง "ตู้เหวินเจ๋อ" (Chapman To / 杜汶澤) ฟิตหุ่นมาเต็มที่ สำหรับการประชันบทบาทกับดาราเอวีในหนัง Naked Ambition 2 หลังได้รับคำอนุญาตจากภรรยาเป็นที่เรียบร้อย
       
       เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับหนัง Naked Ambition 2 ที่จะเล่าเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำหนังโป๊ ที่ทั้งทีมงานและนักแสดงนำจากฮ่องกง เพิ่งจะได้เดินทางไปทำงานกันถึงประเทศญี่ปุ่น โดยดาวตลกชื่อดัง ตู้เหวินเจ๋อ พระเอกของเรื่องยังคุยว่าดาราสาวเซ็กซีชาวญี่ปุ่น อันริ โอคิตะ ที่เข้าฉากกับเขาในหนังเรื่องนี้ เป็นเจ้าของหน้าอกหน้าใจขนาด "คัพแอล" เลยทีเดียว
       
       โดยก่อนหน้านี้ เทียนรุ่ยหนี ภรรยาของดาวตลกคนดังเคยบอกกับสื่อว่า เธอไม่ได้คิดมากอะไรที่สามีต้องทำงานกับดาราหนังเอวี โดยเธอยังเอ่ยปากชื่นชมสาวๆ พวกนี้ด้วยซ้ำว่าเป็นนักแสดงมืออาชีพ "ฉันยกย่องดาราเอวีมาก พวกเธอก็ถือว่าเป็นนักแสดงคนหนึ่งเหมือนกัน ก่อนหน้านี้เขา (ตู้เหวินเจ๋อ) เคยเล่นฉากถึงเนื้อถึงตัวกับดาราหญิงคนอื่นมาแล้ว ทั้ง โจวซิ่วนา หรือ ซิข่ายฉี เพราะฉะนั้นก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย"
       
       ภรรยาของดาวตลกคนดังยังบอกว่าสามีของเธอเองก็ยังให้เกียรติเธอมาก ด้วยการขอความเห็นก่อนที่จะรับเล่นหนังเรื่องนี้ ซึ่งเธอก็คิดว่าถ้าเขาคิดว่ารู้สึกชอบบท และคิดว่าตัวละครเหมาะสมกับตัวเอง ก็ไม่มีเหตุผลทีต้องต้องปฏิเสธแต่อย่างใด
       
       ดาวตลกวัย 41 ปี ที่แฟนหนังฮ่องกงอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาจากงานอย่าง Infernal Affairs และ Initial D ยังเผยว่าเขาเองก็เตรียมตัวฟิตหุ่นมาไม่น้อย สำหรับการรับบทเป็นดาราหนังโป๊ใน Naked Ambition 2 โดยหนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นภาคต่อของ Naked Ambition ที่เข้าฉายตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน โดยในหนังภาคแรกมี กู่เทียนเล่อ (Louis Koo) และ เฉินอี้ซิน (Eason Chan) รับบทนำในเรื่องราวที่ว่าด้วยวงการหนังเกรด 3 ของฮ่องกง

 

 

Manager Online