ยืนยัน ไอยู (IU) เป็นนางเอกคนใหม่ของหนุ่มสวย จางกึนซอก (Jang Geun Suk)

       ยืนยันแล้วว่าสาวน้อย "ไอยู" (IU) คือนางเอกคนใหม่ของดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ "จางกึนซอก" (Jang Geun Suk) ในซีรีส์ Pretty Boy ที่จะเล่าเรื่องราวของสาวน้อยที่แสนธรรมดา กับหนุ่มหน้าสวยซึ่งเป็นที่หลงใหลของสาวๆ
       
       ในที่สุด ไอยู ก็ตอบตกลงที่จะรับบทนำในซีรีส์ Pretty Boy ที่ทางผู้สร้างได้วางตัว จางกึนซอก เอาไว้ในบทนำ โดยไอดอลสาวน้อยขวัญใจชาวเกาหลีใต้ จะรับบทเป็น คิมโบตง สาวน้อยที่ไร้ความพิเศษ เป็นผู้หญิงที่ธรรมดาไปหมดทั้งรูปร่างหน้าตา และพื้นฐานครอบครัว ที่เธอได้พบและตกหลุมรักหนุ่มหน้าสวย "ดกโกมาเต" (จางกึนซอก) ในตอนเรียนมัธยม
       
       ซีรีส์เรื่อง Pretty Boy จะเล่าถึงชีวิตของ ดกโกมาเต หนุ่มหน้าสวยผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน หวังใช้เสน่ห์ความงามสร้างชื่อเสียงและเงินทอง โดยเขาได้เป็นศิษย์ของอดีตลูกสะใภ้ตระกูลมหาเศรษฐี ผู้เชี่ยวชาญในการจับคนรวย จน ดกโกมาเต ต้องปฏิบัติภารกิจตามคำสั่งของอาจารย์ ด้วยการทำให้ผู้หญิงแบบต่างๆ 10 คนตกหลุมรัก แต่แล้วเขากลับได้พบกับสาว คิมโบตง ผู้แสนธรรมดาที่แตกต่างจากเป้าหมายอื่นๆ ของเขาโดยสิ้นเชิง
       
       Pretty Boy เป็นซีรีส์ที่สร้างจากการ์ตูนเรื่อง Yebbeun Namja ของ ซอนคเยยัง ที่เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2009 โดยซีรีส์มีกำหนดออกอากาศในช่วงต้นปี 2014 และนอกจากพระนางแล้วยังจะมีดาราสาวเซ็กซี ฮันแชยอง (Han Chae Young) ร่วมแสดงด้วย
       
       โดยทางผู้สร้างได้กล่าวถึงบทบาทของสาว ไอยู ว่าเธอจะเป็นผู้หญิงที่ทำให้หนุ่มสวยตัวเอกของเรื่อง ได้รู้ซึ้งถึงความหมายของคำว่ารัก และเข้าใจในเสน่ห์ของความธรรมดาสามัญ ซึ่งทั้งคู่จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สามารถบอกเล่าถึงความรักในแบบที่ไม่เหมือนใคร ... "เราจะสร้างคู่ขวัญที่เต็มไปด้วยความแตกต่าง เป็นความหวานในแบบที่ประหลาดสุดๆ ในแบบที่คนเกาหลีไม่เคยพบไม่เคยเห็นมาก่อนเลย"

 

 

Manager Online