ยูชอน (Yoochun) เผยแค่ชอบเล่นกอล์ฟ ไม่ได้เดตนักกอล์ฟ

       สมาชิกวง JYJ ปฏิเสธข่าวที่ว่าเขากำลังสานสัมพันธ์กับนักกอล์ฟสาว “อาห์นชินเอ” (Ahn Shinae) และยืนยันว่าทั้งสองเคยมีโอกาสพบกันเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น
       
       มีรายงานข่าวในสื่อเกาหลีใต้ว่าหนุ่ม ยูชอน (Yoochun) แห่งวง JYJ กำลังเริ่มต้นออกเดตกับนักกอล์ฟสาววัย 24 ปี อาห์นชินเอ หลังมีคนเห็นทั้งคู่ออกรอบด้วยกันอย่างสนิทสนม ในกอล์ฟคลับแห่งหนึ่งที่กรุงโซล นอกจากนั้นก็ยังพบปะครอบครัวของกันและกันแล้ว
       
       ตามข่าวลือระบุว่าศิลปินหนุ่มกับนักกีฬาสาวเริ่มคบหากันมาได้หลายเดือนแล้ว และความสัมพันธ์ก็จริงจังถึงขั้นที่ฝ่ายชายได้พบกับครอบครัวของฝ่ายหญิงแล้ว โดยศิลปินหนุ่มวัย 28 ปี ยังเคยไปเยี่ยมสนามกอล์ฟของพ่อแม่ฝ่ายหญิงในกรุงโซลหลายครั้ง นอกจากนั้นผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายยังได้พบกันด้วย
       
       อย่างไรก็ตามล่าสุด C-JeS Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของฝ่ายชายได้ออกมาให้ข่าวปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว พร้อมเปิดเผยว่า ปาร์คยูชอน เคยพบกับ อาห์นชินเอ เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ระหว่างที่เขากับเพื่อนๆ ไปเล่นกอล์ฟกันเมื่อต้นปี ในตอนที่เขากำลังเริ่มสนใจกีฬาประเภทนี้ขึ้นมา ส่วนเรื่องที่ว่าเขาเคยมีโอกาสพบกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงแล้วก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร เพราะสนามกอล์ฟที่ ยูชอน แวะเวียนไปบ่อยๆ เป็นของพ่อกับแม่ของ อาห์นชินเอ ทั้งสองฝ่ายจึงได้พบกันบ้างเท่านั้นเอง
       
       โดยตอนนี้ ปาร์คยูชอน กำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Sea Fog ที่ผู้กำกับระดับโลกอย่าง บองจุนโอ เป็นผู้อำนวยการสร้าง ซึ่งทางต้นสังกัดก็แสดงความเป็นห่วงว่าไม่อยากให้ข่าวลือผิดๆ ต้องมีผลกับเรื่องงานไปด้วย สำหรับสาว อาห์นชินเอ เคยเล่นกอล์ฟอยู่ที่นิวซีแลนด์ระหว่างปี 2004-2008 ก่อนจะกลับมาเปิดตัวเป็นนักอล์ฟในทัวร์ KLPGA ของเกาหลีเมื่อปี 2009 เป็นต้นมา

 

 

Manager Online