ขู่ฟ้อง! ดาราโป๊เขียนข้อความคุกคามทางเพศไอดอลหนุ่ม

ต้นสังกัดของ Block B ออกมาให้ข่าวกรณีที่ดาราหนังโป๊ "อียูริน" (Lee Yoo Rin) เขียนข้อความทำนองอยากมีเพศสัมพันธ์กับหนุ่ม "แจฮโย" (Jae Hyo) แล้ว โดยยืนยันข้อความดังกล่าวเข้าข่ายเป็นการคุกคามทางเพศ จึงอาจมีมีการดำเนินทางกฎหมายกับคู่กรณีต่อไป
       
       Seven Seasons ต้นสังกัดของ Block B ได้แถลงถึงกรณีที่ดาราสาว อียูริน ที่มีผลงานในหนังแนววาบหวิวได้เขียนข้อพาดพิงถึง แจฮโย เมื่อวันที่ 21 ที่ผ่านมา
       
       โดยทางต้นสังกัดเผยว่าศิลปินหนุ่มได้อ่านข้อความดังกล่าวแล้ว ซึ่งเขาไม่เคยรู้จัก หรือทราบว่าเธอคนนี้เป็นใครมาก่อนแต่อย่างใด และทางต้นสังกัดมองว่าสิ่งที่เธอได้เขียนเอาไว้ในบล็อคส่วนตัว เป็นข้อความที่เข้าข่ายคุกคามทางเพศ ทาง Seven Seasons จึงต้องพิจารณาว่าอาจมีการดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป
       
       เอเยนซี่ชื่อดังกล่าวว่าพวกเขาไม่ทราบเหมือนกันว่ าดาราสาวเซ็กซีเขียนอะไรแบบนั้นขึ้นมาทำไม แต่ก็คิดว่ามีความเป็นไปได้ที่เธอหวังใช้ชื่อเสียงของ แจฮโย เพื่อสร้างข่าวโปรโมตผลงานผลงานของตัวเอง
       
       เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ดาราสาวที่ชื่อว่า อียูริน สร้างข่าวใหญ่หลังเขียนข้อความว่าเธออยากจะมีสัมพันธ์แบบ "วันไนท์สแตนด์" กับ แจฮโย แห่งวง Block B นอกจากนั้นก็ยังมีการพบข้อความที่เธอเขียนถึงไอดอลหนุ่มคนดังหลายคน รวมถึง มินโฮ (Minho) แห่ง SHINee กับ จินยอง (Jin Young) ของวง B1A4
       
       โดยข้อความดังกล่าวมีใจความบางส่วนว่า "นานๆทีบางครั้ง ฉันก็มีความคิดแบบนี้เหมือนกันว่าอยากมีอะไรกับ แจฮโย ของวง Block B ซักคืนหนึ่ง คนหล่อๆ ทำให้ฉันมีความสุขได้ ถ้าฉันดังขึ้นมาจะได้เจอคนแบบนี้บ้างรึเปล่านะ?" เธอยังเขียนข้อความต่อไปอีกว่า "แต่ถึงจะรักเขาอยู่ข้างเดียว และคิดถึงเรื่องอยากมีเซ็กส์กับเขาแบบนี้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าฉันจะเป็นพวกคอยสะกดรอยตามเขานะคะ แค่ชอบเขาเฉยๆ"
       
       ซึ่งข้อความดังกล่าวได้ถูกส่งต่อไปทั่ว และกลายเป็นที่วิจารณ์ในแง่ต่างๆ มากมายจนฝ่ายดาราสาวต้องเขียนขออภัยในเวลาต่อมา ยอมรับว่าการแสดงความรู้สึกถึงดาราที่ชื่ออาจจะเกินเลยไป และทำให้ตัวดาราหนุ่มต้องเสียหาย เช่นเดียวกับแฟนๆ ของเขาที่อาจจะเสียความรู้สึกได้
       
       นอกจากนั้นยังมีการค้นไปถึงข้อความเก่าๆที่ อียูริน เขียนถึงไอดอลหนุ่มคนดังอีกหลายๆ คนในอดีตที่เป็นการแสดงความรู้สึกส่วนตัวถึงหนุ่มๆเหล่านั้น ทั้ง มินโฮ วง SHINee ที่เธอโพสต์รูปของเขาพร้อมเขียนชื่นชมและยังกล่าวว่า "เสน่ห์แบบนี้ทำให้ฉันตื่นเต้นจริงๆอยากจะจูบปากงามๆ ของเธอจัง อยากถูกเธอกอดด้วย อยากจะมีเซ็กส์กับผู้ชายแบบนี้มาก" ส่วนข้อความถึง จินยอง แห่งวง B1A4 มีใจความว่า "จินยอง น่ารักจังเลย เป็นแบบที่ฉันชอบเลย รักเธอนะ อยากจูบจัง"

 

 

Manager Online