ดูโอ Trouble Maker โดนกล่าวหาลอกเอ็มวี รีฮันนา (Rihanna)

ไม่น่าแปลกใจเท่าใดนักหากคู่ดูโอ Trouple Maker ต้องมากลายเป็นประเด็นร้อนให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับการกลับมาครั้งล่าสุดของพวกเขา เพราะนอกจากภาพนิ่งก่อนหน้านี้ที่เปิดตัวเซ็กซี่เต็มพิกัดจนถูกวิจารณ์ไปทั่ว ล่าสุดเอ็มวียังโดนกล่าวหาว่าลอกมิวสิค"รีฮันนา" (Rihanna) เช่นกัน
       
       หลังจากที่ ฮยอนอา (Hyun Ah) นักร้องสาวจากวง 4 Minutes และ ฮยอนซึง (Hyun Seung) จากวง Beast เคยออกผลงานร่วมกันในเพลง Trouble Maker จนกลายเป็นเพลงฮิตไปทั่ว เมื่อไม่นานนี้ทั้งคู่ก็จับมือร่วมงานกันอีกครั้งในฐานะคู่ดูโอคู่ใหม่โดยใช้ชื่อเพลงฮิต Trouble Maker มาเป็นชื่อวง
       
       ซึ่งในการเปิดตัวการกลับมาอีกครั้งของพวกเขาได้สร้างความฮือฮาด้วยภาพถ่ายแบบสุดเซ็กซี่จนกลายเป็นกระแสของชาวเน็ต ล่าสุดในมิวสิควิดีโอของพวกเขายังไปละม้ายคล้ายคลึงกับมิวสิค We Found Love ของ รีฮันนา จนโดนชาวเน็ตจับผิดกันอย่างละเอียดยิบจนโดนวิจารณ์ว่าลอกผลงานของนักร้องสาวชื่อดัง
       
       โดยในโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์ภาพเปรียบเทียบมิวสิควิดีโอทั้งสองชิ้นอย่างชัดๆ ทั้งภาพที่กำลังยืนอยู่ที่รถกอดกันกลางทุ่งหญ้า, ภาพของรถที่กำลังดริฟท์, ภาพโยนบางสิ่งไปที่กำแพง, การดื่มแอลกอฮอลล์และขว้างทิ้งไป, ภาพดอกไม้ไฟใกล้ๆรถ, และภาพเลิฟซีนของทั้งคู่ทั้งที่บ้านและในรถยนต์
       
       ซึ่งบรรดาชาวเน็ตเองได้ต่อว่าเกี่ยวกับมิวสิควิดีโอดังกล่าวด้วย "ฮันรยู ( ซูเปอร์สตาร์เกาหลี )  พูดคำว่าฮันรยูเลยนะเวลาที่คุณไปขโมยเอ็มวีของนักร้องชื่อดังอเมริกา ไม่รู้สึกอายบ้างหรือไง?" และ "เห็นชัดเลยว่าโปรดิวเซอร์ไม่ได้มีศักดิ์ศรีเลยสักนิดที่ไปขโมยไอเดียของคนอื่นมา"
       
       อย่างไรก็ตามแม้ว่าในฉบับเต็มมิวสิควิดีโอทั้งสองชิ้นมีจุดที่คล้ายคลึงกันเพียงไม่กี่จุด แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นข้อกล่าวหาลอกมิวสิควิดีโอของผู้อื่นได้ ส่วนทางด้านต้นสังกัดยังไม่ได้ออกกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด
     

 

 

Trouble Maker - '내일은 없어 (Now)' M/V
 

 

Rihanna - We Found Love ft. Calvin Harris
 

 

Manager Online