ฟ้อง จุนฮยอง (Jun Hyung) วง Beast หลังปูดเรื่องสัญญาทาส

ซีอีโอของเอเยนซีที่หนุ่ม “จุนฮยอง” (Jun Hyung) เคยสังกัดได้ตัดสินใจดำเนินคดีทางกฎหมายกับสถานีโทรทัศน์ KBS หลังไอดอลหนุ่มได้เอ่ยปาก ว่าตัวเองเคยโดนปัญหาเรื่องสัญญาทาสอยู่เหมือนกัน สมัยตอนมีสัญญากับบริษัทต้นสังกัดเดิม ส่วนตัวของ “จุนฮยอง” ก็โดนฟ้องให้การเท็จไปด้วย
       
       จุนฮยอง เปิดเผยเรื่อง “สัญญาทาส” ระหว่างออกรายการ Win Win ว่าเขาเคยมีปัญหากับต้นสังกัดแห่งเดิม ที่สัญญามีระยะเวลายาวนานถึง 10 ปี และเมื่อเขาแสดงออกว่าอยากจะเลิกสัญญา ซีอีโอของบริษัทก็ถึงกับข่มขู่เขาด้วยขวดแก้วแตกเลยทีเดียว โดยไอดอลหนุ่มเล่าว่าตอนนั้นซีอีโอนัดเขาไปพูดคุยหาทางออกที่บาร์แห่งหนึ่ง แต่สถานการณ์กลับกลายเป็นเรื่องร้ายแรง มีการข่มขู่กันเกิดขึ้น โดยรายการ Entertainment Weekly ยังนำเรื่องนี้ไปเสนอต่ออีก
       
       การเปิดเผยเรื่องดังกล่าวออกไปกลายเป็นต้นเหตุให้เกิดคดีฟ้องร้องกันขึ้น เมื่อทางซีอีโอได้ตัดสินใจดำเนินคดีทางกฎหมายกับสถานีโทรทัศน์ KBS เพื่อให้มีการแก้ข่าว โดยในการไต่สวนคดี จุนฮยอง ยังต้องมาขึ้นให้การในฐานะพยานด้วย พร้อมยืนยันคำพูดของตนเองในรายการ ว่าเป็นความจริงทุกประการ
       
       ซึ่งศาลได้มีคำตัดสินในเบื้องต้นให้ KBS แก้ข่าวในเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องยากที่จะพิสูจน์ว่าสิ่งที่ จุนฮยอง พูดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ และยังมีคำสั่งให้ทาง KBS นำเสนอเรื่องราวจากฝั่งของซีอีโอด้วย อย่างไรก็ตามทางสถานีโทรทัศน์ชื่อดังได้ยื่นอุทธรณ์ในเวลาต่อมา นอกจากนั้นยังมีข้อมูลเปิดเผยว่า ซีอีโอ ที่ชื่อว่า “มิสเตอร์คิม” ยังฟ้อง จุนฮยอง ในข้อหาเบิกความเท็จด้วย

 

 

Manager Online