หยังไฉ่หนี (Charlie Yeung) ประกาศแต่งงานหลังคบหาแฟนหนุ่มมา 19 ปีเต็ม

ดาราสาววัย 39 ปี “หยังไฉ่หนี” (Charlie Yeung) ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบหากันมายาวนานเกือบ 20 ปี พร้อมกล่าวด้วยความยินดีว่านี่คงจะเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตของเธอ
       
       หยังไฉ่หนี และแฟนหนุ่ม กู้จ้าวเซียะ วัย 43 ปี เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กันในสุดสัปดาห์นี้ โดยฝ่ายหญิงประกาศข่าวดีเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งข่าวระบุว่าพิธีที่จะจัดกันในประเทศสิงคโปร์ จะมีดาราชื่อดังมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
       
       “ก่อนอื่นฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่ดูแล และสนับสนุนกันมาตั้งแต่ต้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันเองรู้สึกขอบใจมาตลอด ในตอนนี้ฉันอยากจะบอกข่าวดีให้ทุกคนได้ทราบค่ะ คือฉัน กับชายที่เป็นเหมือนอีกครึ่งหนึ่งของชีวิต จะเข้าพิธีแต่งงานกันแล้วค่ะหยังไฉ่หนี เขียนผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว
       
       “ถึงเราจะห่างกันไปในบางครั้ง แต่ก็ให้กำลังใจในเรื่องงาน และดูแลกันและกันมาตลอด คอยสนับสนุนกันเหมือนเพื่อนที่ใกล้ชิด จนฉันรู้สึกถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งนี้ เหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัวกัน ทำให้เราตัดสินใจว่าถึงเวลาสำหรับก้าวต่อไปของชีวิตเสียที ที่จะได้เรียนรู้กันไปในตลอดเส้นทางที่เหลือ เรารู้สึกขอบคุณมากๆ สำหรับพรหมลิขิตที่เกิดขึ้นค่ะ
       
       ข่าวระบุว่าพิธีแต่งงานของหยังไฉ่หนีจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยจะมีนักแสดงและคนดังในวงการบันเทิงไปร่วมงานด้วยมากมาย อาทิ เหลียงหย่งฉี, หลี่ซินเจี๋ย, กัวฟู่เฉิง, หยวนหย่งอี๋, จางจือหลิน และ ฉีเคอะ เป็นต้น โดยงานจะจัดกันที่โรงแรม Singapore W Hotel ซึ่งมีการเชิญแขกประมาณ 300 คน ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนสนิท และสมาชิกในครอบครัวของทั้งสองฝ่าย
       
       หยังไฉ่หนี และแฟนหนุ่มคบหากันมาได้ 19 ปีเต็มแล้ว และเคยห่างๆ กันไปก่อนจะกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง โดยผู้สื่อข่าวระบุว่าตลอด 19 ปีแห่งความสัมพันธ์ฝ่ายชายได้ออกปากขอฝ่ายหญิงแต่งงานอยู่หลายครั้ง แต่ หยังไฉ่หนี ก็ปฏิเสธมาตลอด จนกระทั่งเธอได้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Christmas Rose ที่ออกฉายเมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่เป็นวันเกิดปีที่ 39 ของเธอ หยังไฉ่หนี จึงรู้สึกว่าตัวเองได้ทำสิ่งที่ฝันมานานเรียบร้อยแล้ว และตัดสินใจตอบตกลง ยอมรับคำขอแต่งงานของหนุ่มคนรัก โดยปัจจุบัน กู้จ้าวเซียะ ทำงานเป็นที่ปรึกษาของการท่องเที่ยวอินโดนีเซีย
       
       โดยผู้จัดการส่วนตัวของหยังไฉ่หนียังโพสต์ภาพของทั้งคู่เพื่อเป็นการแสดงความยินดีให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีคนถามผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวแบบตรงๆ ว่าเธอ “ท้องรึเปล่า” ซึ่งเขาก็ยืนยันว่าไม่แน่นอน พร้อมยังเปิดเผยว่า หยังไฉ่หนี คบหากับแฟนหนุ่มแบบเงียบๆ มาตลอด แม้แต่เขาเองที่ทำงานด้วยกันมาก็ยังไม่ค่อยทราบรายละเอียดอะไรเลย

 

 

Manager Online