38 ยังแจ๋ว วิเวียน ชู (Vivian Hsu) ยอมรับไม่ถนัดฉากหวิว

ดาราสาวชาวไต้หวัน กำลังจะมีฉากโชว์ความเซ็กซีเล็กๆ และได้เล่นฉากรักในหนังเรื่องใหม่ ที่เธอบอกว่าแม้จะแจ้งเกิดจากหนังวาบหวิวเกรด III แต่ก็ไม่ชินกับการเล่นฉากแบบนี้ซะที
       
       แม้จะเคยเล่นหนังวาบหวิววับๆ แวมๆ มาก่อนเมื่อร่วม 20 ปีก่อนแต่ วิเวียน ชู (Vivian Hsu) หรือ สวียั่วซวน ก็ยังออกปากว่า เธอยังไม่ถนัดกับการเล่นฉากบนเตียงแบบนี้ซะที และมีปัญหาใหญ่เมื่อต้องเข้าฉากถึงเนื้อถึงตัว ที่มักจะหลุดหัวเราะออกมาทุกที
       
       ใน In Rhythm Of The Rain ผลงานเรื่องล่าสุดดาราวัย 38 ปี กล่าวว่าฉากที่ยากที่สุดก็คือการเข้าพระเข้านางกับ เคอโหยวหลุน ที่เธอมักจะหลุดขำออกมาทันทีที่ผู้กำกับสั่ง “แอ็กชัน!
       
       “เวลาฉันหัวเราะขึ้นมาก็จะหยุดไม่ได้เลย บางครั้งต้องเทคใหม่กัน 10 ถึง 20 ครั้งเลยค่ะวิเวียน เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ แต่ก็ยืนยันว่าเธอไม่มีปัญหาเรื่องเขินอายอะไรกับฉากแบบนี้แน่นอน “ถึงจะอาย หรือประหม่าขึ้นมาตอนถ่ายฉากบนเตียง แต่ก็จะไม่แสดงออกมาให้เห็นแน่นอนค่ะ ฉันพยายามจะเก็บความรู้สึกทุกอย่างเอาไว้ นักแสดงที่ต้องเข้าฉากด้วยกันจะได้ไม่รู้สึกเขิน หรือไม่สบายใจขึ้นมา
       
       อย่างไรก็ตาม วิเวียน ที่แจ้งเกิดในช่วงยุค 90s จากงานเซ็กซีทั้งหนังเกรด 3 และงานถ่ายแบบภาพวาดหวิว ที่เธอรับเอาไว้ตั้งแต่อายุ 18 ปี ก็ยังยืนยันอีกครั้ง ว่าแฟนๆ คงจะไม่เห็นเธอในงานแนวทางนั้นอีกแล้ว เพราะหลังจากนี้เธอคงจะเลือกรับงานในแบบธรรมดาๆ มากขึ้น เพราะเริ่มคิดถึงวันที่จะสร้างครอบครัว และเป็นแม่คนแล้ว
       
       ดาราวัย 38 ปี ยอมรับว่าเธอกำลังคบหาอยู่กับแฟนหนุ่มคนหนึ่ง ที่เธอไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร หรือมีอาชีพอะไรกันแน่ บอกแต่เพียงว่าเขาเป็นหนุ่มในอุดมคติของเธอ “เขามีความเป็นพ่อคน, เจ้าระเบียบ และตั้งใจในงานที่เขาทำค่ะ ... รูปร่างหน้าตาไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด สิ่งสำคัญกว่าคือเขาเป็นคนที่ใส่ใจ และดูแลฉันรวมถึงคนอื่นๆ ดีมาก
       
       วิเวียน บอกว่าเธอคิดไว้ว่าอยากจะแต่งงานซักตอนอายุ 40 ปี แต่ก็คงปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้คิดว่าต้องแต่งงานให้ได้ในอีก 2 ปีข้างหน้าแต่อย่างใด “ถ้าฉันเป็นแม่ ก็คงต้องวางตัวให้ดี อาจจะกลายเป็นคนหัวโบราณมากกว่านี้อีกค่ะ

 

 

Manager Online