จางกึนซอก (Jang Geun Suk) -ไอยู (IU) เข้าฉากร่วมกันครั้งแรก

톱스타뉴스=Sujinda기자]  การพบกันครั้งแรกของจางกึนซอกและไอยู ใน ‘예쁜 남자(Beautiful Man)'

ไอยูรับบทเป็น 'คิมโบทง' สาวน้อยสุดแสนจะธรรมดาผู้ตกหลุมรัก 'ดกโกมาเทะ' มากว่าสิบปี แต่ถึงกระนั้น 'มาเทะ' รับบทโดย จางกึนซอก หนุ่มหน้าสวยที่งดงามราวกับหลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูน ก็ไม่เคยชายตามองมาที่โบทงสักครั้งเดียว 
 
โดยฉากการพบกันครั้งแรกของไอยูและจางกึนซอกนั้น เป็นที่คิมโบทงพบกับดกโกมาเทะโดยบังเอิญบนรถเมล์สมัยวัยมัธยมคิมโบทงตกหลุมรักดกโกมาเทะตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยลืมเขาได้ จนกลายเป็นความรักแบบกุ๊กกิ๊กของสาวน้อยขี้อายที่จะตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อ ได้พบผู้ชายที่แอบปลื้ม
 
หลังจากนั้นจึงได้กลายเป็นเรื่องราวของการแอบชอบยาวนานกว่าสิบปีของคิมโบทง ทาง ด้านจางกึนซอกปรากฎตัวในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว บวกกับกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่กลับมีออร่าความเป็นหนุ่มหน้าสวยเหมาะกับบทดกโกมาเทะเป็นที่สุด ไม่แพ้กับสาวไอยูที่มาในชุดนักเรียนตัวหลวม และแว่นกรอบเหลี่ยมอันโต พร้อมชี้มือไปที่มาเทะด้วยความตกใจราวกับ ET ก็น่ารักสมกับความเป็นคิมโบทงเช่นเดียวกัน 
 
เรื่องราวความวุ่นวายของการแอบชอบหนุ่มหน้าสวยดกโกมาเทะของสาวน้อยสุดแสนจะ ธรรมดาอย่างคิมโบทงจะเป็นเช่นไร สามารถติดตามได้ในละคร '예쁜 남자(Beautiful Man)' ที่เตรียมลงจอให้แฟนๆได้กรี๊ดในความน่ารักของเรื่องราวสไตล์การ์ตูนตาหวาน กันได้ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้เป็นตอนแรก ทางช่อง KBS 2TV 
 
Cr. jangkeunsukthailand