ควอนซังวู (Kwon Sang Woo) กร่อย! ซีรีส์เรื่องใหม่เรตติ้งร่วงเหลือไม่ถึง 5

ด้วยชื่อของ “ควอนซังวู” (Kwon Sang Woo) และซีรีส์แนวแพทย์ที่กำลังมาแรงในทีวีเกาหลี ทำให้ Medical Top Team ได้รับการจับตามองจากทุกฝ่าย แต่ซีรีส์กลับมีเรตติ้งที่ต่ำมาก และล่าสุดตัวเลขคนดูก็ร่วงลงไปไม่ถึง 5% แล้ว
       
       Medical Top Team ที่เล่าเรื่องการทำงานของทีมแพทย์ที่มีความสามารถโดดเด่นสุดๆ ในแต่ละด้าน ออกอากาศทาง MBC ด้วยความคาดหวัง เพราะมีดาราหนุ่มชื่อดังอย่าง ควอนซังวู รับบทนำ แต่ล่าสุดซีรส์กลับมีเรตติ้งตกลงเรื่อยๆ จากตอนแรกที่มีเรตติ้ง 8% ก็ร่วงลงมาเรื่อยๆ เหลือ 5.8% ในสัปดาห์ก่อน และตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ต.ค. เรตติ้งของซีรีส์ก็เหลือเพียง 4.9% เท่านั้น
       
       ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดคาดอยู่พอสมควร เพราะระยะหลังซีรีส์แนวหมอกำลังได้รับความนิยมทั้ง General Hospital, White Tower, New Heart และ Golden Time ต่างมีเรตติ้งดีๆ ทั้งนั้น โดยเฉพาะ Good Doctor ของ KBS2 ที่เพิ่งจบลงก็มีเรตติ้งเฉลี่ยถึง 18%
       
       ส่วน ควอนซังวู เองก็ถือเป็นพระเอกคนดังแห่งยุค ผลงานเรื่องก่อนของเขาคือ Queen of Ambition ที่ฉายเมื่อต้นปีมีเรตติ้งตอนจบสูงถึง 25%
       
       สำหรับซีรีส์ที่ฉายในคืนวันพุธและพฤหัสช่วงเดียวกันคือ The Heirs ของ SBS ที่มี อีมินโฮ กับ ปาร์คชินเฮ แสดงนำ และมีเรตติ้งตอนล่าสุดอยู่ที่ 12.9% ส่วน Secret ของ KBS2 มีเรตติ้งอยู่ที่ 13.8%

 

 

Manager Online