ว่อนเน็ต! รูปสุดสยิวดาราสาวจีนกับ กึนซอก (Jang Geun Suk) และ คริส (Kris) วง EXO

ชื่อของดาราสาวเซ็กซีชาวจีนแผ่นดินใหญ่ "หลินซีย่า" (Lin Xi Ya) กลายเป็นที่สนใจของผู้คนขึ้นมาทันที เมื่อเกิดข่าวลืออื้อฉาวในประเด็นภาพหลุดของเธอกับหนุ่มสุดฮ็อตจากเกาหลีใต้ถึงสองคนทั้ง "คริส" (Kris) แห่งวง EXO และดาราหนุ่ม "จางกึนซอก" (Jang Geun Suk) โดยต้นสังกัดของฝ่ายหลังได้ชิงปฏิเสธไปแล้ว ว่าภาพที่เป็นข่าวนั้น เป็นเพียงภาพตัดต่อเท่านั้น
       
       ชื่อของ หลินซีย่า เป็นประเด็นขึ้นมาในสื่อจีน เมื่อมีรายงานว่ามีภาพหวิวส่วนตัวจำนวนหนึ่งของดาราสาวคนนี้ หลุดไปอยู่ในโลกออนไลน์ แต่ที่ทำให้ประเด็นข่าวถูกพูดถึงมากมาย ก็คือมีภาพบนเตียงของเธอกับหนุ่มสองคน เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็คชั่นส่วนตัวของสาวจีนรายนี้ด้วย ซึ่งสื่อจีนรายงานว่าภาพดังกล่าวถูกแฮกค์ออกมาจากโทรศัพท์สมาร์ตโฟนของฝ่ายหญิง จนมีคนนำทั้งภาพ และข้อความออกมาเผยแพร่ลงเน็ต
       
       โดยภาพชุดที่ว่ากันว่ามีที่มาจากโทรศัพท์มือถือของ หลินซีย่า ยังมีรูปของหนุ่มๆคนดังที่อยู่ร่วมกับเธออีกจำนวนหนึ่ง และหลายภาพฝ่ายชายก็แทบไม่ได้สวมเสื้อผ้าอะไรเลย นอกจากนั้นก็ยังมีภาพที่ถ่ายจากบนเตียงด้วย
       
       ซึ่งเมื่อภาพถูกเผยแพร่กันไปในวงกว้าง ชาวเน็ตจีนจึงเริ่มต้นเกมทายชื่อดารา ซึ่งส่วนใหญ่ได้ลงความเห็นว่ามีดาราชื่อดังจากวงการบันเทิงเกาหลีใต้ 2 คน เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นหนุ่มๆ ที่เคยมีสัมพันธ์กับสาวจีนสุดเซ็กซีรายนี้ด้วย คนแรกก็คือหนุ่ม คริส หรือ อู๋อี้ฝาน สมาชิกเชื้อสายจีนจากบอยแบนด์ EXO ส่วนอีกคนเป็นหนุ่มหน้าหวาน จางกึนซอก นั่นเอง ไม่ใช่เท่านั้นชาวเน็ตจีนยังเชื่อว่ายังมีหลักฐานสำคัญอยู่ที่ข้อความที่ดาราสาวส่งไปหาคนที่ชื่อว่า "คริส" ที่เป็นเครื่องยืนยันว่า หนุ่มในภาพก็คือ คริส วง EXO แน่นอน
       
       ล่าสุดต้นสังกัดของ จางกึนซอก ได้ให้ข่าวปฏิเสธเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่ง TreeJ Entertainment ที่เป็นเอเยนซี่ของดาราหนุ่มคนดังได้ยืนกรานปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และอธิบายว่าเขาไม่รู้จักดาราสาวคนนี้ด้วยซ้ำ และทางบริษัทจะไม่ตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับประเด็นที่ไม่มีเค้ามูลความเป็นจริงเลยประเด็นนี้อีก
       
       ซึ่งทางบริษัทยอมรับว่าหนุ่มในภาพก็คือ จางกึนซอก จริงๆ แต่ภาพดังกล่าวเกิดจากการแต่งภาพด้วยโปรแกรมโฟโต้ชอปเท่านั้น ซึ่งทางบริษัทคิดว่าดาราสาวชาวจีนเป็นคนกุเรื่องทั้งหมดขึ้นเอง โดยเธอน่าจะหวังเกาะชื่อเสียงความโด่งดังของ จางกึนซอก เพื่อทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักขึ้นมา

 

ภาพ และข้อความที่หลุดออกมา

 

Manager Online