เคลียร์! จางกึนซอก (Jang Geun Suk) - คริส (Kris) EXO ไม่ใช่หนุ่มในภาพหลุดดาราสาวจีน

หลังมีภาพบนเตียงกับสาวจีนหลุดว่อนเน็ต ล่าสุด "จางกึนซอก" (Jang Geun Suk) โพสต์ภาพแบบเดียวกับที่เป็นข่าว แตกต่างที่คราวนี้เขาไม่ได้อยู่กับดาราสาวชาวจีน แต่มีเพื่อนชายคนหนึ่งอยู่ข้างๆ เพื่อเป็นการเล่นมุกล้อเลียนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนแฟนคลับของ EXO ก็ช่วยยืนยันว่าหนุ่ม "คริส" (Kris) ไม่ใช่คนในภาพเช่นเดียวกัน
       
       เป็นข่าวใหญ่ขึ้นมาทันที เมื่อสื่อจีนรายงานว่ามีภาพลับเฉพาะของสองหนุ่มชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีหลุดออกมาในโลกออนไลน์ เป็นภาพในลีลาวาบหวิวบนเตียงใกล้ชิดสนิทสนมกับนางแบบสาว หลินซีย่า (Lin Xi Ya) ที่ข่าวระบุว่าหลุดออกมาทางโทรศัพท์มือถือของนางแบบสาว
       
       ซึ่งล่าสุดหนึ่งในหนุ่มที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้อย่าง จางกึนซอก ได้โพสต์ภาพแบบเดียวกันผ่านเว็บไซต์ Weibo ของตัวเอง แต่คราวนี้เป็นภาพที่มีเพื่อนชายคนหนึ่งอยู่ข้างๆ แทนที่จะเป็นดาราสาวจีน เพื่อล้อเลียนเรื่องราวที่เกิดขึ้น และแสดงออกว่าเขาคงไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวครั้งนี้ โดยก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดของ จางกึนซอก ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวไปแล้วรอบหนึ่ง ว่าภาพในข่าวน่าจะเกิดจากการโฟโต้ช็อปเท่านั้น
       
       สำหรับกรณีของ คริส แฟนๆ ของวง EXO ก็ยืนยันว่าหนุ่มที่อยู่ในภาพกับสาว หลินซีย่า ไม่น่าจะใช่ศิลปินในดวงใจของพวกเขาแน่นอน เพราะ คริส มีเอกลักษณ์อยู่ตรงรอยสักที่แขน ซึ่งสังเกตเห็นได้ง่ายมาก และหนุ่มในภาพไม่ได้มีรอยสักแบบเดียวกันให้เห็นแต่อย่างใด

 

 

Manager Online