จางกึนซอก (Jang Geun Suk) พบกับฮันแชยองใน 'Pretty Man'

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) พบกับฮันแชยองใน 'Pretty Man'

จางกึนซอกและฮันแชยงได้เจอกันครั้งแรก นักแสดงสองคนมองตากันอย่างดุดันราวกับว่าจะกลืนกินกัน ทำไมฮันแชยองถึงได้ยั่วโทสะจางกึนซอกขนาดนั้น

จางกึนซอกรับบทเป็นชายหนุ่มสุดหล่อดงโกมาเทและฮันเชยองในบทสาวสวยฮงยูรา ในละครเรื่องใหม่ทางช่องKBS 'pretty man'  ที่แต่งโดยยุนเอกำกับโดยลีแจซัง จงจงฮวา เรื่องราวของเขาสองคนถูกจำกัดความด้วยคำสำคัญสามคำ

1. ภาพลักษณ์

จางกึนซอกผู้ซึ่งรับบทเป็นดกโกมาเท ในภาพสุขุมนุ่มลึกได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อเช้าวันนี้ ฮันยูราที่อยู่ในภาวะผ่อนคลายยืนต่อหน้าเขา ดกโกมาเทผู้ซึ่งสามารถกระชากใจสาวๆทั้งหลาย

2.การทำงานร่วมกันโดยมีเป้าหมายที่แตกต่าง

ดกโกมาเทและฮงยูรามีเป้าหมายที่จะต้องไปให้ถึง นั้นคือสาเหตุที่เขาต้องทำงานด้วยกัน ยูรามีภารกิจที่จะเปลี่ยนพลอยหยาบๆอย่างดกโกมาเทให้เป็นเพชรที่มีค่า มาดูกันว่าดกโกมาเทกับฮงยูราจะสามารถเอาตัวรอดด้วยกันในสถานการณ์และการแข่งขันที่แสนจะดุดันได้สำเร็จหรือไม่?

3. ความลับ

ดกโกมาเทกับฮงยูรามีบุคลิกที่แตกต่างกัน พวกเขาไม่รู้จักกันอย่างลึกซึ้ง พวกเขาทำงานด้วยกันโดยมีความลับในใจ เนื้อเรื่องคาดหวังว่าจะให้เห็นความรู้สึกที่ซ่อนลึก

'Pretty man' เป็นละครที่สร้างจากการ์ตูนยอดนิยมของนักเขียนชุนคเยยอง ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยนักเขียน ยูยุงอา จากมิราเคิลเซล นัมเบอร์7 ที่มียอดผู้ชม 1.2ล้านคน และกำกับโดย ผู้กำกับจองจองฮวาที่เคยกำกับเรื่อง flower boys next door และ flower boy ramen shop โดย 'Pretty man'ตอนแรกจะออกอากาศวันที่20
 

Cr. jangkeunsukthailand