Jang Keun Suk, รับหน้าที่ DJ จัดรายการวิทยุออนไลน์ Jang Geun Suk's ZIKZIN Radio

 

Jang Keun Suk, รับหน้าที่ DJ จัดรายการวิทยุออนไลน์ Jang Geun Suk's ZIKZIN Radio

 

[톱스타뉴스=Sujinda기자]  นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก รับหน้าที่ DJ จัดรายการวิทยุ Jang Geun Suk's  ZIKZIN Radio

หลังจากประกาศคัมแบ็ควงการละครด้วย '예쁜 남자(Beautiful Man)’ ทางช่อง KBS ล่าสุดหนุ่มจางกึนซอกพร้อมท้าทายการจากรายการวิทยุด้วยตัวเองใน 'ZIKZIN Radio'

'ZIKZIN Radio' นั้นเป็นไอเดียส่วนตัวของจางกึนซอกที่อยากลองจัดรายการวิทยุด้วยตัวเองสักครั้ง โดยเจ้าตัวจะเป็นคนดำเนินรายการเองทั้งหมด แบบไม่มีแขกรับเชิญ เพื่อพูดคุยและพบปะกับแฟนๆทั่วประเทศผ่านทางเสียงเพลงโดยตรง

 

 

เมื่อปี 2004 จางกึนซอกเคยรับหน้าที่ DJ ในรายการวิทยุ Young Street เช่นกัน แต่ครั้งนี้ ZIKZIN Radio จะเป็นอีกช่องทางสำหรับเขา ที่ได้กลับมารับบทบาทนี้อีกครั้ง โดยมีช่วงพิเศษที่แฟนๆสามารถส่งเรื่องราวเข้าไปร่วมพูดคุย แบ่งปันเรื่องราวกับเขาได้โดยตรง ซึ่งรายการวิทยุดังกล่าวไม่ใช่ถ่ายทอดแค่เพียงทางออนไลน์ หรือแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์ภายในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ยังถ่ายทอดไปทั่วโลกให้ทุกคนได้ฟังอีกด้วย ทางประเทศญี่ปุ่น ก็ยังมีเว็บไซต์หลักที่ประเทศญี่ปุ่่นของ ZIKZIN Radio ที่ทำซับไตเติ้ลแปลให้กันแบบสดๆเช่นกัน

 

 

โดยการเปิดตัวรายการวิทยุครั้งแรกของเขา ยอดดาวน์โหลดก็พุ่งขึ้นสูงถึง 500,00ครั้ง และคว้าอันดับหนึ่งในหัวข้อบันเทิงเช่นกัน ทำให้การรับหน้าที่ DJ ของเขาครั้งนี้ยิ่งตกเป็นที่จับตามองมากยิ่งขึ้น

ทางด้านจางกึนซอกเองได้เปิดเผยว่า เขาสนใจที่จะทำรายการวิทยุสดๆมานานแล้ว เพราะเขาคิดว่าการได้พบกับแฟนๆและส่งความรู้สึกแบบทางเดียว(Analogue)นั้นเป็นสีสันที่แปลกใหม่ออกไป เหมือนกับได้แบ่งปันเรื่องราวที่จริงใจและสนุกสนานกับแฟนๆในรูปที่แตกต่างจากบนเวที

อนึ่ง หนุ่มจางกึนซอกเตรียมกลับสู่จอโทรทัศน์ในบท 'ดกโกมาเทะ' หนุ่มหน้าสวยใน ‘예쁜 남자(Beautiful Man)’ 20 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง KBS

ที่มา : http://topstarnews.n...hp?number=44219
 

Cr. jangkeunsukthailand