จางเจียฮุย (Nick Cheung) รับรู้สึกแปลกๆร่วมงาน ปอย ตรีชฎา

       "จางเจียฮุย" (Nick Cheung) นักแสดงชื่อดังของฮ่องกงได้เผยถึงการทำงานในภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง THE WHITE STORM ที่เขาต้องเล่นคู่กับ "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์"สาวประเภทสองชื่อดังของไทย โดยเจ้าตัวระบุว่ารู้สึกแปลกๆแต่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี
       
       ตามรายงานจากสื่อฮ่องกงระบุว่า จางเจียฮุย ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ THE WHITE STORM ที่ต้องมารับบทคู่กับสาวประเภทสองสุดสวย ปอย ตรีชฎา โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ จางเจียฮุย ยอมละทิ้งขนบธรรมเนียมเดิมเพื่อได้มารักกับปอย ตรีชฏา ซึ่งในตอนแรกเขาต้องเอาชนะอุปสรรคทางด้านจิตใจของตนเองด้วย
       
       "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมต้องร่วมงานกับเพื่อนนักแสดงที่เป็นสาวประเภทสองครับ แม้ว่าเรื่องราวจะมีเหตุและผลของมัน ผมก็ยังรู้สึกแปลกๆเล็กน้อย แต่ว่าหลังจากที่ได้ร่วมงานกัน ผมรู้สึกได้ว่าปอยเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ แล้วเธอก็เข้ากันได้ดีกับเพื่อนนักแสดงและทีมงานทุกคนด้วย"
       
       ในเรื่องนี้ต้องมีฉากใกล้ชิดกันระหว่างทั้งคู่ ซึ่งจางเจียฮุยได้พูดแบบติดตลกว่าต้องขอบคุณผู้กำกับที่ยอมให้เขาได้ลองทำในสิ่งที่ท้าทายที่สุดในอาชีพการแสดงของเขา และเมื่อถูกถามว่าได้บอกภรรยาก่อนบ้างหรือไม่? เจ้าตัวหัวเราะพร้อมกล่าวแบบขำๆว่า "แน่นอน ผมแสดงไปก่อนครับ แล้วค่อยไปขอทีหลัง"
       
       ในภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจางเจียฮุยแล้วยังมีนักแสดงชื่อดังอีกมากมายทั้ง กู่เทียเล่อ (Louis Koo) และ หลิวชิงหวิน (Sean Lau) โดยหลังจากนี้นักแสดงเตรียมตัวจะไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ที่กรุงโรมด้วย

 

 

Manager Online