เซ่นข่าวเลสเบียน! TVB พักงานแช่แข็งอดีตรองมิสฮ่องกง

นักแสดงสาวอดีตผู้เข้าประกวด "มิสฮ่องกง" (Miss Hong Kong) ปฏิเสธข่าวเรื่องความสัมพันธ์เชิงรักร่วมเพศ หลังมีภาพของเธอที่แสดงความใกล้ชิดกับเพื่อนหญิงคนหนึ่ง เผยแพร่ออกมาในเว็บไซต์ต่างๆ
       
       หม่าไซ่ (Sire Ma / 馬賽) สาวสวยเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสฮ่องกงเมื่อปี 2008 กลายเป็นข่าวดัง เมื่อปรากฏภาพของเธอที่แสดงความสนิทสนมถึงเนื้อถึงตัว กับเพื่อนหญิงคนหนึ่ง ระหว่างเดินทางไปเที่ยวยุโรปด้วยกัน จนเกิดข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ของสาวทั้งสองคน ที่หลายคนคิดว่าน่าจะลึกซึ้งเกินเพื่อน และประเด็นรสนิยมทางเพศของเธอขึ้นมา จนดาราสาวต้องให้ข่าวปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแน่นอน และเธอพร้อมที่จะอธิบายในทุกประเด็น แต่แล้วก็กลับมีภาพชุดใหม่จากทริปเดินทางครั้งดังกล่าว เผยแพร่ในสื่ออีกในวันต่อมา และคราวนี้ก็มีรูปที่ทั้งสองสาวจูบกันกลางถนนด้วย
       
       นักแสดงสาววัย 26 ปี ที่เคยขึ้นประกวดมิสฮ่องกงเมื่อ 5 ปีก่อน ได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัด TVB ทันทีหลังเสร็จสิ้นจากการประกวด และกำลังมีเส้นทางในวงการบันเทิงที่สดใส เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง และเพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงหญิงผู้มีพัฒนาการโดดเด่นได้เมื่อปี 2011 ส่วนในปีก่อนก็มีผลงานน่าสนใจหลายเรื่องทั้งซีรีส์ Bullet Brain และ Will Power
       
       โดยในเดือน ส.ค. ที่ผ่านมาเธอเพิ่งจะขอพักร้อน เพื่อไปใช้เวลาส่วนตัวในการเดินทางเที่ยวประเทศแถบยุโรป ซึ่งมีเพื่อนหญิงคนสนิท หวังเซียะฉี (Wang Ziqi / 汪子琦) ที่เป็นคนทำหนังเดินทางไปด้วย โดยสื่อในฮ่องกงเปิดเผยว่าเป็นฝ่าย หวังเซียะฉี ที่ออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางทั้งหมด ก่อนที่ในเวลาต่อมาภาพจากการเดินทางท่องเที่ยวครั้งนี้ จะถูกนำมาเผยแพร่ในสื่อสำนักต่างๆ จนตัวของ หวังเซียะฉี ยอมรับว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับ หม่าไซ่ อยู่จริง
       
       เมื่อภาพดังกล่าวถูกตีพิมพ์ และเผยแพร่ส่งต่อไปเรื่อยๆ นักแสดงสาวอดีตรองมิสฮ่องกงก็ต้องเจอกับคำวิจารณ์ในแง่ต่างๆมากมาย โดยเฉพาะบรรดาแฟนคลับของเธอ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นหนุ่มๆ ต่างแสดงความผิดหวังในท่าทีของเธอที่ยังคงโกหก ไม่พยายามพูดความจริงออกมา แม้ทุกอย่างจะชัดเจนมากขนาดนี้แล้ว ส่วนบางคนก็ยังแสดงความเห็นใจ และกล่าวโทษว่า หวังเซียะฉี ต่างหากกำลังทำลายอนาคตของ หม่าไซ่
       
       ล่าสุดผู้สื่อข่าวฮ่องกงเปิดเผยว่า หม่าไซ่ ได้ปฏิเสธที่จะชี้แจ้งอะไรเพิ่มเติม เช่นเดียวกันผู้จัดการส่วนตัวของเธอที่ไม่ขอให้ความเห็นอะไรเกี่ยวกับข่าวนี้อีก
       
       ฝ่ายทางต้นสังกัด TVB ได้เปรยว่า ทางสถานีจะตรวจสอบเรื่องนี้ต่อไป แม้ทางสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่จะอ้างว่า เรื่องชีวิตส่วนตัวของนักแสดงในสังกัด จะไม่มีผลต่องานในวงการของพวกเขา แต่ก็มีการเปิดเผยว่าขณะนี้ หม่าไซ่ กำลังอยู่ระหว่างการหยุดพักรับงานเป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งสื่อในฮ่องกงเชื่อว่านี้คือบทลงโทษเบื้องต้นในการ "แช่แข็ง" ดาราสาวหลังเธอสร้างเรื่องอื้อฉาวขึ้นมานั่นเอง
       
       สำหรับ หวังเซียะฉี ที่ข่าวระบุว่าเป็นคนทำหนังชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ถือว่าเป็นเศรษฐีนีคนหนึ่งของวงการบันเทิง ที่มีธุรกิจเสริมความงามเป็นของตัวเองด้วย โดยที่ผ่านมาเธอคนนี้มักจะโพสต์ภาพของตัวเองกับดาราดังๆ ไม่ว่าจะเป็น หลิวเจียหลิง (Carina Lau), หยวนหย่งอี๋ (Anita Yuen) หรือ จางจื่อหลิน (Zhang Zilin) ผ่าน Weibo ของตัวเองให้เห็นอยู่เป็นประจำ จึงเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของแฟนๆ นักแสดงดังหลายคน นอกจากนั้นยังมีข่าวว่า หวังเซียะฉี ก็กำลังวางแผนจะผลักดัน หม่าไซ่ ให้เป็นนางเอกหนังเรื่องใหม่ของเธอด้วย

 

 

Manager Online