แฟนคลับของผู้ชายหน้าสวย Jang Geun Suk เตรียมบาร์บีคิวหมูสำหรับทีมงาน 100 คน

 

ละครเรื่องใหม่ของ KBS 'Pretty Boy' CRI J แฟนคลับออฟฟิศเชี่ยลของจางกึนซอกได้จัดงานเลี้ยงที่แสนอบอุ่นให้กับทีมงาน
 
เมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมา CRI J ได้จัดงานเลี้ยงเพื่อสนับสนุนละครเรื่อง 'Pretty Boy' ขึ้นในกองถ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่ในการถ่ายทำอยู่ห่างไกลซึ่งยากต่อการหาอาหาร แฟนๆผู้ซึ่งได้ทราบข้อมูลนี้ จึงได้จัดเตรียมรถอาหารให้สำหรับนักแสดงและทีมงานที่ต้องทำงานกันท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น
 
เมนูอาหารเป็นบาร์บีคิวหมูสำหรับ 100 คน ผลไม้,ของหวาน และ กาแฟ รถอาหารยังได้สร้างบรรยากาศมีส่วนร่วมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี เสื้อขนเป็ด,แก้วเก็บความร้อนและชุดของใช้ในห้องน้ำ ให้สำหรับนักแสดงและทีมงานที่ต้องถ่ายทำกันเป็นเวลานาน
 
แฟนๆของจางกึนซอกได้กลายเป็นโรคคลั่งไคล้มาเทไปอย่างเรียบร้อย ด้วยความคาดหวังอย่างสูงโดยการที่แฟนๆนำภาพของคาเรกเตอร์ของการ์ตูนต้นฉบับมาเปรียบเทียบกับจางกึนซอก นอกจากนี้พวกเขายังได้จัดทำภาพโปสเตอร์โดยมีนักแสดงร่วมอย่าง ไอยู ขึ้นด้วย พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความรักที่ไม่มีที่สุดสิ้นต่อละครเรื่อง 'pretty Boy' ด้วยการจัดทำคลิปสำหรับละครเรื่องนี้
 
จางกึนซอกได้กล่าวขอบคุณ "ผมสนุกกับการถ่ายทำละครเรื่อง 'Pretty Boy' ในบทของ ดกโกมาเท ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของทุกคนแม้ว่าละครจะยังไม่ได้ออกอากาศก็ตาม อย่างไรก็ฝากติดตามชมตอนแรกของละครที่จะออกอากาศในวันที่ 20 นี้ ด้วยนะครับ"
 
ละครที่ได้รับการคาดหวังสูง 'Pretty Boy' สร้างจากการ๋ตูนยอดนิยมของนักเขียน  ชอนคเยยอง เขียนบทโดยยูยองอา ผู้ซึ่งเคยเขียนบทภาพยนต์เรื่อง ' Miracle in cell No.7' และกำกับโดย จองจองฮวา ผู้ซึ่งกำกับเรื่อง 'Flower Boy Next Door' และ ' Flower Boy Ramen Shop'
 
Cr. jangkeunsukthailand