จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi) น้ำตาซึม แฟนหนุ่มร็อกเกอร์บอกรักกกลางคอนเสิร์ต

       เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับคู่รักคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงจีน เมื่อนักร้องหนุ่ม “หวังเฟิง” (Wang Feng) ได้แสดงความหวานบอกรักนักแสดงสาวระดับโลก “จางจื่ออี๋” (Zhang Ziyi) ระหว่างเล่นคอนเสิร์ตเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
       
       โดยข่าวระบุว่า จางจื่ออี๋ วัย 34 ปี ดูจะซาบซึ้งกับคำพูดของแฟนหนุ่มไม่น้อย จนถึงกับมีน้ำตาซึมออกมา เมื่อ หวังเฟิง กล่าวออกมาระหว่างอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต ว่าจะพยายามดูแลเธอให้ดี ให้เป็น “ผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก” ให้ได้
       
       เรื่องราวความสัมพันธ์ของนักแสดงสาวผู้โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงจีนยุคปัจจุบัน กับศิลปินหนุ่มวัย 43 ปี เป็นข่าวในสื่อของที่นั่นมาหลายเดือนแล้ว นับจากมีภาพถ่ายของทั้งคู่ควงกันไปดูคอนเสิร์ตของ เฉินอี้ซิ่น (Eason Chan) ในฮ่องกง หลังจากนั้นไม่นานนักฝ่ายชายจึงประกาศหย่าขาดจากภรรยาคนที่ 2 ที่เขาแต่งงานและใช้ชีวิตคู่แบบเงียบๆ มาได้ 3 ปี และเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่มีข่าวว่าความรักของ จางจื่ออี๋ กับพิธีกรโทรทัศน์ ซาเบ่ยหนิง สิ้นสุดลงด้วยเช่นเดียวกัน
       
       ซึ่งในการบอกรักต่อหน้าแฟนเพลงจำนวนมากมายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หวังเฟิง ยังกล่าวว่า “ผมจินตนาการถึงวันที่เราแก่ตัวลงไปครับ กำลังเห็นภาพเรากำลังช่วยประคองกันเดิน และบอกกับเพื่อนๆ ว่าความรักที่เกิดขึ้นคือทุกสิ่งทุกอย่างของเรา
       
       “ผมอยากจะทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก ไม่ได้มีความสุขจากชื่อเสียง, สถานะทางสังคม หรือความร่ำรวย เพราะเธอก็คงมีสมบูรณ์พร้อมอยู่แล้ว แต่เป็นความสุขอย่างธรรมดาสามัญจากความสงบ และบรรยากาศของความรัก” ร็อกเกอร์หนุ่มกล่าว

 

 

Manager Online