แฟนคลับเดือด ทิฟฟานี (Tiffany) โดนแร็พเปอร์ "ไทเลอร์" กอดถึงเนื้อถึงตัว

       นอกจากความสำเร็จคว้ารางวัลใหญ่บนเวที Youtube มาได้แบบปาดหน้าศิลปินดังจากทั่วโลกแล้ว ภาพข่าวของ "ทิฟฟานี" (Tiffany) ที่โดนแร็พเปอร์ "ไทเลอร์ เดอะ ครีเอเตอร์" (Tyler, The Creator) กอดแบบถึงเนื้อถึงตัว ก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อแฟนคลับของ Girls' Generation (SNSD) คิดว่าไอดอลสาวขวัญใจของพวกเขากำลังโดนเอาเปรียบ และอาจจะถึงขั้นลวนลาม
       
       แฟนๆของ Girls' Generation แสดงความไม่พอใจออกมาทันที เมื่อปรากฏภาพการกอดแสดงการทักทายของ ทิฟฟานี่ สมาชิกคนหนึ่งของของวงกับศิลปินแนวแร็พที่ชื่อว่า ไทเลอร์ เดอะ ครีเอเตอร์ ออกมาในเว็บไซต์หลายๆแห่ง
       
       โดยเว็บไซต์แฟนคลับเพลง K-Pop แห่งหนึ่งได้เขียนข้อความถึงเรื่องนี้ว่า "สิ่งที่ ไทเลอร์ ทำกับ ทิฟฟานี่ โดยปราศจากความยินยอมของอีกฝ่าย มันไม่ใช่แค่เรื่องของมารยาททรามๆ เท่านั้น แต่ก้ำกึ่งจะเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ และใช้ความเป็นคนดังมาเอาเปรียบคนอื่นแล้ว ... ไม่ใช่ว่าทั้งสองจะสนิท หรือเป็นเพื่อนอะไรกันซะหน่อย แล้วดูเขาทำหน้าซิ เข้าใจว่าจะทำให้ตลก หรือสนุกๆเท่านั้น แต่แบบนี้มันทำเกินไปแล้ว ... สงสัยเหลือเกินว่าปกติเขาทำแบบนี้กับศิลปินหญิงตะวันตกคนอื่นรึเปล่า"
       
       "เห็นได้ชัดเจนว่า ทิฟฟานี่ อึดอัดแล้วก็ไม่สบายใจ เธอควรจะปลีกตัวออกจากเขาไปซะเดี๋ยวนั้นเลย" แฟนคลับกล่าว
       
       อย่างไรก็ตามไม่ใช่แฟนคลับ Girls' Generation ทุกคนที่คิดไปในทางนี้ แต่แฟนๆ จำนวนหนึ่งกลับมองว่า หลายๆคนดูจะคิดมากเกินไป เพราะดูจากภาพแล้ว ทิฟฟานี่ ก็ไม่น่าจะอึดอัดใจอะไรอย่างที่ว่า และการสวมกอดก็เป็นการทักทายแบบตะวันตกอยู่แล้ว ยังมีข้อกล่าวหากลับไปถึงคนที่แสดงท่าทีรังเกียจ ไทเลอร์ เดอะ ครีเอเตอร์ ว่าคนพวกนี้น่าจะไม่ชอบเพราะเขาเป็นคนดำ เพราะก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ ทอม ฮิดเดิลตัน (Tom Hiddleston) ก็เคยจูบศีรษะแสดงความใกล้ชิดกับ ทิฟฟานี ระหว่างที่เขาเดินทางมาโปรโมตหนังเรื่อง Thor และทุกคนก็ดูจะชอบใจดี

 

 

Manager Online