ลือท้อง? หยางมี่ (Yang Mi) ประกาศแต่งงาน

นักแสดงสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ "หยางมี่" (Yang Mi) ที่ถือว่าโด่งดังมาแรงในปีนี้ จนเรียกได้ว่าเป็นปีทองของเธอ ได้ประกาศข่าวดีว่าเธอกับแฟนหนุ่มตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว และจะจัดพิธีวิวาห์ขึ้นในช่วงต้นปีหน้า
       
       หยางมี่ วัย 27 และ หลิวข่ายเหว่ย (Hawick Lau) วัย 39 ปี ได้ประกาศว่าพวกเขาทั้งสองจะเข้าประตูวิวาห์กันในวันที่ 8 ม.ค. 2014 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 2 ปี ที่ทั้งคู่ประกาศข่าวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการด้วย
       
       อย่างไรก็ตามสื่อจีนกลับมองว่าการประกาศแต่งงานดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และกะทันหันมาก ทั้งๆที่เส้นทางในวงการบันเทิงของฝ่ายหญิงกำลังอยู่ในช่วงรุ่งสุดๆ หลังเธอเพิ่งจะมีส่วนร่วมรับบทนำในหนังสุดฮิตแห่งปี Tiny Times ทั้งสองภาค ที่เพิ่งเข้าฉายทำเงินถล่มทลายไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนนี่เอง
       
       นอกจากนั้นยังมีข่าวว่า หยางมี่ ได้ขอถอนตัวจากหนังเรื่องใหม่ของ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อทราบว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ จนเมื่อเธอได้บอกเรื่องนี้กับแฟนหนุ่ม เขาก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงานทันที ข่าวจากฮ่องกงระบุว่า หลิวข่ายเหว่ย ได้ทุ่มเงินถึง 30 ล้านเหรียญฮ่องกง เพื่อซื้อบ้านขนาด 1,400 ตารางฟุต เพื่อเป็นเรือนหอของเขากับว่าที่เจ้าสาวด้วย
       
       ล่าสุดทั้ง หยางมี่ และหลิวข่ายเหว่ย ยังคงปฏิเสธข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ ส่วนฝ่าย หลิวตัน (Lau Dan) พ่อของเจ้าบ่าวได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า เขาเองก็ไม่ทราบถึงเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ก็ยินดีมากที่สาว หยางมี่ กำลังจะได้เข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวของเขาแล้ว และหากว่าที่ลูกสะใต้จะตั้งท้องแล้วจริงๆ เขาก็จะยิ่งดีใจเป็นสองเท่าเลย
       
       หยางมี่ วัย 26 ปี ที่เริ่มเป็นที่รู้จักจากบท ก๊วยเซียง ใน มังกรหยก 2 เมื่อปี 2006 และสร้างชื่อขึ้นมาเรื่อยๆ จนมีผลงานมากมายในรอบปีที่ผ่านมารวมถึงหนังฮิต Tiny Times ทั้ง 2 ภาค ซึ่งนับรวมตั้งแต่ปี 2012 - 2013 หยางมี่ มีผลงานภาพยนตร์ถึง 12 เรื่องเลยทีเดียว ฝ่าย หลิวข่ายเวย วัย 38 ปี ก็กำลังฮ็อตมีผลงานการแสดงทางโทรทัศน์มากมายเช่นกัน

 

 

Manager Online