แฟนคลับชาวจีนทำโปรเจคสนับสนุนละครเรื่อง pretty boy ของจางกึนซอก (Jang Geun Suk)

 แฟนคลับชาวจีนของจางกึนซอกได้ทำโปรเจคโปรโมทละครก่อนที่ละครจะออกอากาศในสัปดาห์  เขาวางแผนที่ลงโฆษณาบนรถบัสวิ่งรอบเมืองในกรุงโซลและรถเข็นสินค้าในห้างสรรพสินค้าเพื่อจะโปรโมทละคร

จางกึนซอกจะกลับสู่จอแก้วอีกครั้งในรอบ1ปีกับละครเรื่อง pretty boy ที่ทุกคนกำลังรอพบบทบาทใหม่ของเขา ขณะเดียวกันแฟนคลับชาวจีนก็ได้สนับสนุนเขาและละครของเขา

การโฆษณานี้จะติดรูปโปรโมท จางกึนซอก ในเรื่อง pretty boy ลงบนรถบัส 10 คัน  โดยรถบัสและโฆษณานี้จะวิ่งไปรอบๆกรุงโซล รวมทั้งสถานีโซล,เจมชิล,ยงซาน ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน ถึง10 ธันวาคม เป็นเวลา 1 เดือน

ยิ่งไปกว่านั้นในซุปเปอรมาร์เกตที่ตั้งที่สถานีโซลและ World Cup stadium รถเข็นของจางกึนซอกจะถูกจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนเพื่อจะโปรโมทละครเช่นเดียวกัน รถเข็นจางกึนซอกจะถูกจัดขึ้นสองเดือนที่ซุปเปอรมารเกตที่สถานีโซและอีก 1 เดือนที่อีกสองร้านที่ World Cup stadium

แฟนๆของจางกึนซอกได้เป็นที่จับตาในเรื่องวัฒนธรรมโปรเจคสนับสนุน ฤดูร้อนที่แล้วพวกเขาก็ทำโปรเจคงานแสดงรูปภาพเนื่องในวันเกิดของเขาเพื่อจะนำเงินไปบริจาคเพื่อฉลองวันเกิดให้แก่เขา

จางกึนซอกขอบคุณแฟนๆ "ผมขอบคุณทุกๆคน หัวใจที่อบอุ่นของพวกคุณที่สนับสนุนละครเรื่องนี้ ทำให้ผมลืมความหนาวเย็น โปรดคอยติดตามชมนะครับ"

ผู้ชายหน้าสวย ดกโกมาเท จะต้องไต่เต้าให้ประสบความสำเร็จโดยการที่เขาต้องพบกับผู้หญิงไฮโซ 10 คน เขาจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่

ละครเรื่องใหม่ pretty boy จะออกอากาศทางช่อง KBS ทุกวันพุธพฤหัสเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่20นี้
 

Cr. jangkeunsukthailand