แวนเนส (Vanness Wu) วง F4 จูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์

       “แวนเนส” (Vanness Wu) และแฟนสาวชาวสิงคโปร์ “อริสซา” (Alisa) ได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ที่ลอสแองเจลิสแล้ว เป็นงานเล็กๆ ที่เชิญเฉพาะสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนสนิทจำนวนประมาณ 150 คนเท่านั้น โดยเพื่อนสมาชิกวง F4 อีก 3 คนพลาดโอกาสที่จะมาร่วมงาน เพราะติดงาน แต่ทั้งหมดน่าจะได้มาร่วมฉลองกันในงานเลี้ยงที่จัดกันในไต้หวันต่อไป
       
       หลังจดทะเบียนสมรสกันที่สิงคโปร์ตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา แวนเนส อู๋เจี้ยนห้าว วัย 35 ปี และเจ้าสาวที่อายุน้อยกว่าเขา 4 ปี อริสซา เหยาเจียหนิง ได้เข้าพิธีแต่งงานกันที่ Resort Pelican Hill ใน ลอสแองเจลิสแล้ว โดยสมาชิกวง F4 ได้โพสต์ภาพหวานๆ ของเขากับเจ้าสาวให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย ซึ่งนอกจากชุดแต่งงานตามปกติ แวนเนส กับ อริสซา ยังเลือกที่จะถ่ายภาพแต่งงานกันในแฟชั่นที่แปลกตา เป็นเสื้อผ้าโทนขาวดำหลากหลายสไตล์ นอกจากนั้นก็ยังมีภาพวัยเด็กของทั้งคู่ด้วย
       
       ในช่วงของพิธีที่คู่บ่าวสาวได้มีโอกาสกล่าวคำสาบาน และแลกแหวนกันต่อหน้าเพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัว บาทหลวงได้แนะนำให้ แวนเนส หัดพูดคำว่าขอโทษให้บ่อยขึ้น และภรรยาก็ต้องรู้จักให้อภัยสามีด้วย โดยทั้งสองดูจะซาบซึ้งกับพิธีในวันนี้มากถึงกับน้ำตาซึมกันทั้งคู่เลยทีเดียว หลังจากนั้นคู่แต่งงานจึงได้มีโอกาสเต้นรำกันเป็นครั้งแรก เมื่อได้เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามธรรมเนียมแล้ว ท่ามกลางเสียงปรบมือของแขกในงานอย่างกึกก้อง ก่อนที่พ่อกับแม่ของเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะได้กล่าวอวยพร จากนั้นจึงเป็นช่วงของการตัดเค้ก ซึ่งในงานวันนี้ เซียวย่าซวน ที่เป็นเพื่อนสนิทของ แวนเนส ยังมาร่วมแสดงความยินดี ด้วยการร้องเพลง I Do เพื่อขับกล่อมแขกในงาน
       
       ข่าวระบุว่าเพราะครอบครัวของฝ่ายหญิงเป็นตระกูลมหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจน้ำมันมะกอก จึงทำให้ทั้งคู่เลือกที่จะจัดพิธีกับแบบเป็นส่วนตัวที่สุด โดยไม่เปิดโอกาสให้สื่อเข้ามาเก็บภาพแต่อย่างใด นอกจากนั้นโรงแรมที่จัดงานยังวางระบบรักษาความปลอดภัยเอาไว้อย่างเข้มงวด มีหน่วยรักษาความปลอดภัยติดอาวุธคอยตรวจตราความผิดปกติต่างๆ อย่างละเอียด โดยในบรรดาแขกประมาณ 150 ชีวิต ส่วนใหญ่จะประกอบไปด้วยเพื่อนสนิท และสมาชิกในครอบครัวของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ส่วนสมาชิกของ F4 ทั้ง เจอร์รี (Jerry Yan), เคน (Ken Chu) และ วิค (Vic Zhou) ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้เพราะแต่ละคนติดงานในช่วงนี้พอดี
       
       โดยคู่บ่าวสาวจะจัดงานเลี้ยงฉลองสมรสกันขึ้นที่ไต้หวันด้วย ก่อนจะกลับไปจัดงานที่สิงคโปร์บ้านเกิดของฝ่ายหญิงอีกครั้งในเดือน ม.ค.ปีหน้า หลังจากนั้นจึงจะได้เดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กัน

 

 

Manager Online