นิโคล (Nicole) เตรียมชิ่งเรียนต่ออเมริกา ออกเดี่ยวหากต้นสังกัดไม่ให้ร่วมงาน KARA

       หลังจากประกาศไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด DSP Media ดูเหมือนว่าไอดอลสาว”นิโคล” (Nicole) จากวง KARA จะเจอปัญหาหนัก กลัวต้นสังกัดกีดกันไม่ให้ร่วมวง KARA อีกต่อไป ส่งให้เจ้าตัววางแผนไปเรียนร้องเต้นที่อเมริกาเพื่อเตรียมออกผลงานเดี่ยว ต้นสังกัดรีบบอกขอเจรจาหาข้อยุติอีกรอบ
       
       กลายเป็นเรื่องเลยทีเดียวเมื่อครั้งที่สาวนิโคลจากวง KARA ประกาศไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด DSP Media แต่จะขอร่วมงานเป็นสมาชิกวง KARA ต่อไปหากต้นสังกัดอนุญาต แต่ดูเหมือนว่าจะยังหาข้อตกลงกันไม่ได้ จนลือกันว่านิโคล ได้วางแผนไปเรียนต่อที่อเมริกาแล้วหากได้รับการปฏิเสธ เพื่อเตรียมทำผลงานอัลบั้มเดียวของตนเองต่อไป
       
       โดยหลังข่าวปรากฏออกไปตามสื่อต่างๆ ทางต้นสังกัด DSP Media ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวกับทาง OSEN สื่อชื่อดังว่ายังไม่ได้หารือกันเรื่องนี้แต่อย่างใด “เรายังไม่ได้พูดคุยตกลงกับนิโคลถึงเรื่องที่เธอจะเดินทางไปอเมริกาในเดือนก.พ.ปีหน้าเลย ทำให้เรายังไม่ได้รับทราบถึงรายละเอียดต่างๆของสถานการณ์ที่เกิดขึ้น... ตามสัญญาแล้วนิโคลจะหมดสัญญาในเดือนม.ค. ซึ่งระหว่างนี้เธอจะยังทำงานตามตารางงานที่ได้วางไว้ตามปกติจนกว่าจะถึงวันที่สัญญาสิ้นสุดครับ

 

 

Manager Online