10 ปี Old Boy หนังต้นฉบับเตรียมฉายประชันฉบับฮอลลีวูด

       ในวาระที่หนังสุดดัง "Old Boy" มีอายุครบ 10 ปี ผู้กำกับ "ปาร์คชานอุก" และทีมนักแสดงในเรื่องจึงได้มีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้ง เพื่อถ่ายรูปในวาระพิเศษ ที่จะมีการนำหนังมารีมาสเตอร์เพื่อเข้าฉายใหม่อีกครั้งด้วย
       
       เมื่อ 10 ปีก่อน Old Boy ได้สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการภาพยนตร์โลก ด้วยเรื่องราวการตามล่าล้างแค้น ที่มีบทสรุปอันน่าตกตะลึง จนหนังสามารถคว้ารางวัลสำคัญจากคณะกรรมการ ของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปี 2003 ไปได้ พร้อมเข้าฉายสร้างความฮือฮาในประเทศต่างๆทั่วโลก จนนับว่าเป็นหนังเกาหลีที่โด่งดังที่สุดที่เคยมีมาเรื่องหนึ่ง ซึ่งล่าสุดในวาระที่หนังมีอายุ 10 ปีเต็ม เหล่านักแสดง และผู้กำกับของเรื่องจึงได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง
       
       ในภาพถ่ายที่ผู้กำกับ ปาร์คชานอุก ยืนอยู่ตรงกลาง โดยมีเหล่านักแสดงจากหนัง Old Boy มาร่วมถ่ายภาพด้วยกันทั้ง ชอยมินซิก, ยูจีแท, คังฮเยจอง, คิมบยองอ๊ก, โอดัลซู, อีซองซิน, ยูยอนซอก และโอกวางรุก ถือเป็นการพบปะในวาระพิเศษ ก่อนที่ Old Boy ฉบับรีมาสเตอร์จะเข้าฉายในวันที่ 1 ธ.ค. นี้
       
       โดยข่าวระบุว่าการถ่ายภาพครั้งนี้แทบจะให้บรรยากาศเหมือนงานเลี้ยงรุ่นกันเลยทีเดียว เมื่อเหล่านักแสดงแต่ละคนได้โอกาสพูดคุยกันหลังห่างกันไปพักใหญ่ ได้ถามสารทุกข์สุกดิบ และประสบการณ์ทำงานของแต่ละคนหลังแสดง Old Boy ด้วยกันเมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งหลังจากวันที่ร่วมถ่ายทำหนังด้วยกันเมื่อปี 2003 นั้น นักแสดงหลายคนในเรื่อง ได้กลายเป็นดาราเจ้าบทบาทคนสำคัญของวงการไปแล้ว ทั้ง โอดัลซู ที่กลายเป็นดาราสร้างสีสันของหนังหลายๆ เรื่องหลังมี Old Boy เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิต เช่นเดียวกัน ยูยอนซอก ที่รับงานแสดงเป็นครั้งแรกใน Old Boy ก่อนจะกลายเป็นดาราหนุ่มที่มีงานน่าสนใจ ได้เล่นหนังดังอย่าง Architecture 101 และ A Werewolf Boy เป็นต้น
       
       ส่วนดาราสาว คังเฮจอง ก็มีผลงานเด่นทั้งจอแก้ว และจอเงิน โดยเฉพาะหนังสุดฮิต Welcome to Dongmakgol นอกจากนั้นตอนนี้เธอยังกลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว เช่นเดียวกับ ยูจีเท ที่แต่งงานแล้ว และเพิ่งจะมีผลงานกำกับของตัวเองเป็นเรื่องแรกในปีนี้ สำหรับ ชอยมินซิก ก็ยังคงเป็นหนึ่งในดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการหนังเกาหลีใต้ เช่นเดียวกับที่เคยเป็นมาเมื่อ 10 ปีก่อน
       
       และในเดือน ธ.ค. นอกจากจะมี Old Boy ของเกาหลีในฉบับรีมาสเตอร์ที่จะมีภาพคมชัดขึ้นภายใต้การดูแลของ ปาร์คชานอุกเข้าฉายแล้ว Old Boy ฉบับฮอลลีวูดของผู้กำกับ สไปค์ ลี ที่มี จอช โบรลิน แสดงนำในบทเดียวกับ ชอยมินซิก ก็มีกำหนดฉายในเวลาใกล้เคียงกัน

 

 

Manager Online