ฮาจีวอน (Ha Ji Won) มุเรียนภาษาอังกฤษ หวังโกอินเตอร์ไปฮอลลีวูด

       แม้จะต้องถ่ายทำซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ Empress Ki แบบหามรุ่งหามค่ำ แต่มีรายงานว่าดาราสาว “ฮาจีวอน” (Ha Ji Won)  ยังใช้เวลาหลายชั่วโมงในแต่ละวัน เพื่อเรียนภาษาอังกฤษด้วย เพื่อเป้าหมายที่จะเดินทางไปรับงานที่ฮอลลีวูดในอนาคตอันใกล้นี้
       
       หลังเซ็นสัญญากับเอเยนซี่ฮอลลีวูด United Talent Agency เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ดาราสาวชาวเกาหลีใต้ ฮาจีวอน ก็เริ่มเตรียมตัวสำหรับการรับงานในฝั่งตะวันตกแล้ว แม้เธอจะปฏิเสธหนังฮอลลีวูดไปบ้าง เพราะอยากจะทุ่มเทให้กับซีรีส์ Empress Ki ที่กำลังออกอากาศอยู่ที่เกาหลีใต้ แต่สื่อเกาหลีก็เชื่อว่าแฟนๆของ ฮาจีวอน น่าจะได้เห็นงานฮอลลีวูดของเธอในเร็วๆนี้แล้ว เพราะเธออาจจะตัดสินใจรับงานแสดงหนังภาษาอังกฤษเป็นเรื่องแรกในอีกไม่นานนี้
       
       โดยข่าวระบุว่าตอนนี้ ฮาจีวอน กำลังได้ให้เวลากับการเรียนภาษาอังกฤษวันละหลายๆ ชั่วโมง แม้จะมีตารางการทำงานต้องถ่ายทำซีรีส์ Empress Ki แทบทุกวันอยู่ก็ตาม ตามข่าวยังระบุว่าในระยะหลังเธอมีเวลานอนเพียงวันละ 3 – 4 ชั่วโมงเท่านั้น เพราะทั้งต้องฝึกษาทักษะด้านภาษา และยังต้องเดินทางไปถ่ายทำ Empress Ki ทั้งที่ชางวอน และในจีนแผ่นดินใหญ่ด้วย
       
       ฮาจีวอน ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงหญิงชั้นนำของเกาหลีใต้ โดยผลงานซีรีส์ Empress Ki ของเธอสามารถทำเรตติ้งได้สูงถึง 16.9% หลังออกอากาศมา 8 ตอน และน่าจะสร้างกระแสความนิยมขึ้นไปเรื่อยๆ ในการฉายลากยาวไปถึงปีหน้าตามสไตล์ซีรีส์ย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ ที่มักจะมีความยาวมากกว่า 50 ตอนขึ้นไป

 

 

Manager Online