สาวเกาหลีอินเตอร์ แบดูนา (Bae Doo Na) สวยหวานบนปก SURE

      นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ที่ถือว่าโด่งดังที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน ได้โชว์ความสวยในนิตยสาร SURE เล่มล่าสุดประจำเดือน ธ.ค. ที่จะถึงนี้
       
       สาวสวยวัย 34 ปี แบดูนา (Bae Doo Na) ที่ฝากผลงานการแสดงไว้ในหนังทั้งที่เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น และฮอลลีวูดในบทแทบจะทุกแบบ ได้โชว์ความสวยหรูคลาสสิคบนปกนิตยสาร SURE ในชุดไหมพรมที่ดูอบอุ่น และผมสั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ นอกจากนั้นยังมีภาพโชว์แผ่นหลังเผยความเซ็กซีเล็กๆให้ดูด้วย
       
       หลังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากบทหุ่นยนต์สาว “ซอนมี” ในหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์ Clound Atlas เมื่อปีก่อน แบดูนายังได้รับงานแสดงจากฮอลลีวูดอย่างต่อเนื่องอีก ซึ่งในปีหน้าเธอจะมีหนังฮอลลีวูดเรื่องที่ 2 คือ Jupiter Ascending และยังนับเป็นการกลับไปร่วมงานกับผู้กำกับคู่พี่น้อง วาชอว์สกี้ อีกครั้ง โดยหนังมี มิลา คูนิส และ แชนนิง ตาตัม แสดงนำ
       
       ในเวลาเดียวกัน แบดูนา ก็ยังจะไม่ทิ้งงานที่บ้านเกิด เพราะเธอยังกลับเกาหลีเพื่อสร้างและแสดงนำในหนังเรื่อง Dohee-ya ที่ได้ จองจูรี กำกับ และ อีจางดง นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้าง ในเรื่องราวที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ของตำรวจหญิง และเด็กสาวที่ทนทุกข์จากปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งตามข้อมูล หนังจะกล่าวถึงเรื่องราวของหญิงสาว ที่ต้องเผชิญกับวิกฤตเรื่องอัตลักษณ์ทางเพศ เมื่อเธอเริ่มรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักคนที่ไม่สมควรจะรักเลย ทั้งในแง่วัย และเพศ

 

 

Manager Online