อดีตผู้จัดการของ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) แบล็กเมล์พ่อขู่ปล่อยภาพลูกสาวกับแฟนหนุ่ม

       ยังคงต่อสู้ในชั้นศาลไม่มีที่สิ้นสุดเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ “ฮันฮโยจู” (Han Hyo Joo) นักแสดงสาวชื่อดังที่รู้จักกันดีในบท “ทงอี” ถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวนำรูปภาพที่ถ่ายกับแฟนหนุ่มไปขู่เรียกเงินจากผู้เป็นพ่อ ก่อนจะโดนแจ้งความดำเนินคดี
       
       ตามรายงานระบุว่า มิสเตอร์ยุน, มิสเตอร์ลี และ มิสเตอร์ฮวาง ต้องถูกดำเนินคดีหลังขู่พ่อของฮันฮโยจู นางเอกสาวชื่อดังว่าจะแฉรูปถ่ายของนักแสดงสาวกับแฟนหนุ่มต่อสื่อ ถ้าไม่ยอมให้เงิน 400,000,000 วอน หรือประมาณ 377,000 เหรียญ ซึ่งทั้งมิสเตอร์ฮวาง และมิสเตอร์ลี ถูกดำเนินคดีโดยไม่ได้ถูกกักตัวแต่อย่างใด
       
       ตามรายงานการสอบสวนระบุว่า มิสเตอร์ลี ได้พบภาพถ่ายจำนวน 16 ภาพของฮันฮโยจู และแฟนหนุ่มของเธอในกล้องดิจิตอล โดยเขาได้ย้ายภาพทั้งหมดไปไว้ในโทรศัพท์ เพื่อนำภาพเหล่านั้นไปใช้ข่มขู่พ่อของนางเอกสาว
       
       จากนั้นมิสเตอร์ลีได้ส่งภาพดังกล่าวต่อให้มิสเตอร์ยุน ซึ่งเป็นผู้ทำการติดต่อและแบล็กเมล์พ่อของนักแสดงสาวหลังจากที่เขาได้ย้ายไปอยู่ที่ฟิลิปปินส์จนทำให้ตามจับกุมตัวไม่ได้ โดยในเวลานั้นมิสเตอร์ยุนได้ส่งภาพไปให้พ่อของนางเอกสาว 2 ภาพพร้อมกล่าวว่า “ผมมีภาพชีวิตส่วนตัวของลูกสาวคุณอีก 20 ภาพ ถ้าคุณไม่ให้เงินผม 20,000,000 ล้านวอน (19,000 เหรียญ) ต่อภาพ ซึ่งคิดเป็นเงินทั้งหมด 400,000,000 ล้านวอน ผมจะส่งภาพทั้งหมดนี้ให้สื่อ ก็แล้วแต่คุณแล้วกัน
       
       ตามรายงานระบุว่า อัยการได้พบตัวมิสเตอร์ลีและมิสเตอร์ฮวางจากบันทึกการใช้โทรศัพท์มือถือ จนทำให้ทั้งสองคนถูกจับกุมได้ในที่สุด ส่วนทางด้านมิสเตอร์ยุนก็ได้ก่ออาชญากรรมขึ้นจนตามจับกุมได้เช่นกัน โดยมีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าพ่อของฮันฮโยจูได้เคยส่งเงินให้พวกเขาก่อนหน้านี้แล้วเป็นเงิน 10,000,000 วอน (9,400 เหรียญ) แต่พวกเขาก็ยังคงนำภาพดังกล่าวมาข่มขู่พ่อของนางเอกสาวต่อไปจนจำต้องแจ้งความดำเนินคดีในที่สุด

 

 

Manager Online