จีอา (Jea) Brown Eyed Girls เปิดตัวคบอยู่กับโปรดิวเซอร์หนุ่มค่าย YG Ent.

       “จีอา” (Jea) นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปดัง Brown Eyed Girls ได้ยอมรับแล้วว่าคบหาอยู่กับ “ชเวพิลคัง” (Choi Pil Kang) โปรดิวเซอร์หนุ่มจากค่าย YG Entertainment โดยคบหากันมานานกว่า 3 ปีแล้ว
       
       โดยแหล่งข่าววงในต่างยืนยันว่าความสัมพันธ์ของ จีอา นักร้องสาววัย 32 ปี และ ชเวพิลคัง โปรดิวเซอร์วัย 34 ปี เป็นที่รู้กันในวงการนานแล้ว “ด้วยวัยของพวกเขา การคบกันก็มีคิดเรื่องแต่งงานกันบ้างแล้ว
       
       อย่างไรก็ตามทาง Nega Network ต้นสังกัดฝ่ายหญิงก็ได้เปิดเผยกับสื่อด้วยเช่นกันว่า “ทั้งสองคนคบหากันด้วยดี และเราก็จะรู้สึกขอบคุณอย่างมากหากพวกคุณให้กำลังใจสนับสนุนพวกเขา...แม้ว่าพวกเขาจะคบหากันด้วยดี แต่ก็เร็วเกินไปถ้าจะพูดถึงเรื่องแต่งงาน
       
       จีอา พบกับ ชเวพิลคังครั้งแรกสมัยที่เธอยังเป็นเด็กฝึกในสังกัด Nega Network ซึ่งเป็นสังกัดเก่าที่โปรดิวเซอร์หนุ่มเคยทำงานโดยเขาเปิดตัวด้วยศิลปินกลุ่ม iM เมื่อปี 2007 โดยพิลคังยังเคยแต่งเพลง Who Do You Love? ให้กับ Brown Eyed Girls ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2006 ด้วย
       
       YG Entertainment เปิดเผยว่าทางต้นสังกัดได้พยายามติดต่อชเวพิลคังก่อนที่จะพูดถึงเรื่องเหล่านี้ แต่อย่างที่ได้รายงานไปเบื้องต้น ทางสังกัด Nega Network ได้ยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปหมดแล้ว

 

 

Manager Online