หวังลี่หง (Wang Lee Hom) เปิดตัวแฟนสาววัยห่างสิบปี บอกรักจริงหวังแต่ง!

       “หวังลี่หง” (Wang Lee Hom) นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังชาวไต้หวันในที่สุดประกาศเปิดตัวแฟนสาวแล้ว โดยโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ค พร้อมแนะนำแฟนสาวให้แฟนคลับรู้จักว่าเป็นนักเรียนนอกวัยห่างสิบปี
       
       หลังเจอข่าวลือมานานนับสิบปีว่าเป็นเกย์ แต่เจ้าตัวยังปิดปากเงียบไม่ออกมาโต้ข่าว มาตอนนี้หวังลี่หงประกาศเปิดตัวแฟนตัวจริงแบบช็อกวงการแล้ว โดยเป็นสาวนักเรียนนอกจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย วัย 27 ปีนาม หลี่จิงเล่ย
       
       ซึ่งการเปิดตัวแฟนครั้งนี้ได้สยบข่าวลือเป็นเกย์ก่อนหน้านี้ของหวังลี่หงที่มีข่าวว่าเขามีสัมพันธ์รักกับนักเปียโนคลาสสิกชาวจีนอย่าง หลี่หยุนตี้ มิดเลยทีเดียว
       
       โดยภาพที่เขานำมาโพสต์เป็นภาพของเขาที่มีแฟนสาวกำลังนั่งซบไหล่อยู่เคียงข้าง โดยเขาได้ระบุข้อความลงในเฟซบุ๊คว่า “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีความเห็นมากมายที่เขียนเข้ามามากมายว่า ขอให้ผมได้เจอคนรักที่เป็นนิรันดร์เสียที ผมโชคดีครับที่ผมได้เจอผู้หญิงที่จับมือและแชร์อนาคตร่วมกันแล้ว เธอไม่ใช่คนในวงการครับดังนั้นพวกคุณไม่รู้จักเธอหรอก แต่ผมก็ไม่อยากสร้างโอกาสให้เกิดข่าวลืออะไรขึ้นด้วย
       
       นักร้องหนุ่มวัย 37 ปี ระบุเพิ่มเติมด้วยว่าพ่อแม่ของเขาต่างก็รักแฟนสาวของเขา และหวังด้วยว่าทุกๆคนจะรู้สึกแบบเดียวกัน
       
       อย่างไรก็ตามหลังเปิดเผยความสัมพันธ์ได้เพียงไม่นาน กระแสตอบรับก็ดีเกินคาดแฟนๆจากทั่วโลกต่างเข้าไปร่วมอวยพรเขา โดยบรรดาชาวเน็ตได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับนักร้องหนุ่มอย่างมากมาย
       
       มีรายงานเพิ่มเติม ดูเหมือนว่าหวังลี่หงเตรียมพร้อมที่จะสละโสดแล้ว โดยเขายังสัญญาด้วยว่าเขาจะยังคงทำหน้าที่ศิลปินต่อไปโดยจะทำให้ดีทั้งเรื่องงานและเรื่องรักเลยทีเดียว

 

 

Manager Online