ลือท้อง! หวังลี่หง (Wang Lee Hom) กับแฟนสาวจดทะเบียนสมรสกันแล้ว

หลังเปิดตัวแฟนสาวได้ไม่กี่วัน ล่าสุดนักร้องชื่อดังชาวไต้หวัน “หวังลี่หง” (Wang Lee Hom) ประกาศว่าเขาและฝ่ายหญิงที่อายุน้อยกว่า 10 ปี ได้จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว
       
       ขณะที่ชาวอเมริกาส่วนใหญ่ได้ฉลองวันขอบคุณพระเจ้ากันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวไต้หวัน หวังลี่หง ได้จดทะเทียนสมรสกับแฟนสาวที่นิวยอร์กแล้ว หลังจากหนึ่งวันก่อนหน้านั้นเขาเพิ่งจะประกาศเปิดตัวคบหากับเธอ โดยแฟนสาววัย 27 ปีที่ชื่อว่า หลีจิงเล่ย เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของ หวังลี่หง ยังเปิดเผยว่าเขาเลือกจดทะเบียนวันที่ 27 พ.ย. ซึ่งเป็นแต่งงานของพ่อกับแม่ตัวเองด้วย
       
       ในเวลาเดียวกันการจดทะเบียนสมรสอย่างกะทันหันแบบนี้ ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก เมื่อตอนนี้เริ่มมีข้อสงสัยออกมาว่าฝ่ายหญิงอาจจะตั้งท้องก่อนแต่งงานก็ได้
       
       ข่าวการประกาศเปิดตัวแฟนสาว จนถึงจะทะเบียนสมรส ได้สร้างความแปลกใจให้กับหลายฝ่ายไม่น้อยเพราะถึงแม้ที่ผ่านมา หวังลี่หง จะมีข่าวกับสาวๆอยู่บ้าง แต่กระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ก็คือเรื่องที่ว่าเขาไม่ได้ชอบผู้หญิงแต่ชอบผู้ชายด้วยกัน และยังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักเปียโนหนุ่มชื่อดัง ลี่หยุนตี้ ออกมาในสื่ออยู่พักใหญ่ อย่างไรก็ตามหลัง หวังลี่หง เปิดเผยเรื่องความรักไป ฝ่ายนักเปียโนหนุ่มก็ถือโอกาสเปิดตัวแฟนสาวของตัวเองด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

Manager Online