จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi) ลอยตุ๊บป่อง ภาพล่าสุด The Crossing “ไททานิค” ฉบับจีน

       ผู้สร้างเผยภาพล่าสุดของ “จางจื่ออี๋” (Zhang Ziyi) ในฉากหนึ่งของหนังฟอร์มยักษ์ The Crossing ของ “จอห์น วู” (John Woo) ให้ดูกันแล้ว หลังดาราสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่เพิ่งจะคว้ารางวัลม้าทองคำมาได้เมื่อสัปดาห์ก่อน
       
       จางจื่ออี๋ เดินทางกลับไปถ่ายทำหนังเรื่อง The Crossing ที่เซียงไฮ้ทันที โดยผู้กำกับ จอห์น วู และทีมงานได้ร่วมแสดงความยินดีกับดาราสาวเจ้าของรางวัลม้าทองคำสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมคนล่าสุดด้วย งานนี้ผู้กำกับชาวฮ่องกงยังยกย่องเธอว่าเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม และเป็นความภาคภูมิใจของกองถ่าย ซึ่งการคว้ารางวัลของเธอ ก็คงทำให้ทุกคนตั้งตารอดู The Crossing ที่จะเป็นหนังเรื่องใหม่ของ จางจื่ออี๋ กันแน่นอน
       
       ซึ่งในภาพล่าสุดของ The Crossing ที่เผยแพร่ออกมาให้ชมกันเป็นฉากการเอาชีวิตของ จางจื่ออี๋ หลังเรือที่เธอโดยสารมาจมลง ซึ่งว่ากันว่าเธอต้องแช่น้ำเพื่อเล่นฉากนี้ถึง 5 ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งหนังจะสิ้นเสร็จจากการถ่ายทำที่เซียงไฮ้ในต้นเดือน ธ.ค. นี้ก่อนจะยกกองกันไปทำงานที่ไต้หวันต่อไป
       
       The Crossing ของ จอห์น วู จะเล่าถึงคนสามคู่ที่เดินทางจากจีนไปไต้หวันด้วยเรือจักรไอน้ำขนาดยักษ์ ระหว่างช่วงเวลาของการปฏิวัติในปี 1949 โดยทางผู้สร้างเรียกหนังเรื่องนี้ว่าเป็น “ไททานิค” ฉบับจีนแผ่นดินใหญ่กันเลยทีเดียว ซึ่งหนังยังจะมี ทาเคชิ คาเนชิโร่ (Takeshi Kaneshiro), ซองฮเยเคียว (Song Hye Kyo), หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) และ มาซามิ นากาซาว่า (Masami Nagasawa) ร่วมแสดงด้วย The Crossing จะแบ่งออกเป็นสองภาค และเริ่มฉายในปี 2014 - 2015

 

 

Manager Online