โชว์หวาดเสียวอีกแล้ว! ฮโยริน (Hyo Rin) - SISTAR ฉีกขาเต้นท่าปู

      ไอดอลสาวคนดังแห่งวง SISTAR สร้างกระแสเรียกร้องความสนใจได้ทันที ในการออกผลงานเดี่ยวด้วยการโชว์ลีลาท่าเต้นสุดเซ็กซี่ฉีกขากว้างในแบบ "ท่าปู"
       
       "ท่าเต้นปู" ของ ฮโยริน (Hyo Rin) แห่งวง SISTAR เจ้าของฉายา "บียอนเซ่ แห่งเกาหลีใต้" กลายเป็นที่สนใจขึ้นมาทันทีหลังทางต้นสังกัด Starship Entertainment ได้เผยภาพจากมิวสิควิดีโอเพลงเดี่ยวล่าสุดของเธอให้แฟนๆได้ชมกัน ซึ่งไอดอลสาววัย 22 ปี และแดนเซอร์สาวอีก 8 คน โชว์การเต้นแยกขากว้าง จนกลายเป็นที่วิจารณ์กันหนักว่าเป็นท่าเต้นที่ดูจะเซ็กซีเกินควร
       
       โดย ฮโยริน เพิ่งมีโอกาสโชว์เพลงใหม่ทั้ง Lonely ที่เป็นเพลงอคูสติกช้าๆ และเพลงแดนซ์เน้นท่าเต้นเซ็กซี One Way Love ในรายการ Music Bank ของเทปเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา
       
       SISTAR ของสาว ฮโยริน เริ่มเปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 ด้วยภาพลักษณ์วงเกิร์ลกรุ๊ปที่เน้นเสื้อผ้า และลีลาเซ็กซี ซึ่งก็ประสบความสำเร็จด้วยดีเมื่อสาวๆ สามารถสร้างชื่อขึ้นมาเป็นกลุ่มศิลปินหญิงแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ได้ในระยะเวลาไม่นาน
       
       นอกจากนั้นซับยูนิทที่ชื่อว่า Sistar19 ซึ่งประกอบไปด้วยสองสาวคือ ฮโยริน และ โบรา (Bora) ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน กระทั่งในปลายปี 2013 นี้ ฮโยริน จึงได้มีโอกาสออกผลงานเดี่ยวเป็นครั้งแรก

 

효린(HYOLYN)-너밖에 몰라(ONE WAY LOVE) 안무영상(Choreography Ver.)
 

 

효린(HYOLYN) - 너 밖에 몰라 Music Video (ONE WAY LOVE)
 

 

Manager Online