เอลฟ์ไทยสุดปลื้ม ซีวอน (Si Won) โพสต์ถวายพระพรในหลวง

       แฟนคลับคนไทยสุดปลื้มโพสต์ชื่นชมนักร้อง-นักแสดงหนุ่มสุดหล่อชื่อดังเกาหลี "ซีวอน" (Si Won) หลังทวิตข้อถวายพระพรในหลวงทรงพระเจริญ เผยเจ้าตัวทำอย่างนี้เป็นประจำอยู่แล้ว
       
           ต้องบอกว่าได้ใจเหล่าแฟนคลับของบ้านเราไปเต็มๆ กันเลยทีเดียวในส่วนของนักร้อง - นักแสดงหนุ่มจากเกาหลีอย่าง "ซอย ซีวอน" (Choi Si-won) หลังเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของปวงชนชาวไทยผ่านทวิตเตอร์ ‏@siwon407 พร้อมกับข้อความว่า Long live the King ทรงพระเจริญ
       
           ทั้งนี้การโพสต์ข้อความดังกล่าวของเจ้าตัวก็ได้มีแฟนคลับโดยเฉพาะส่วนที่เป็นคนไทยเองได้เข้าไปแสดงความชื่นชมพร้อมกับขอบคุณนักร้อง-นักแสดงชื่อดังของเกาหลีคนนี้กันมากมาย นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่ได้ให้ข้อมูลด้วยว่าหนุ่มเกาหลีคนนี้นั้นให้ความเคารพต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นอย่างมาก
       
           โดยมีการระบุว่าเมื่อปีที่แล้ วเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความถึงคนไทยพร้อมกับถวายพระพรองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในช่วงเทศกาลวันพ่อรวมถึงในช่วงวันแม่ฯ ด้วย นอกจากนี้ยังลือกันด้วยว่าเขาเคยเดินทางไปลงนามถวายพระพรที่โรงพยาบาลศิริราชแบบบเงียบๆ และไม่ต้องการให้เป็นข่าวแต่อย่างใด
       
           สำหรับหนุ่ม ซีวอน นั้น เจ้าตัวแจ้งเกิดจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง "ซูเปอร์จูเนียร์" (Super Junior) ก่อนจะมาสร้างชื่อเป็นอย่างมากในการแสดงภาพยนตร์แอ็กชั่นประวัติศาสตร์ฮ่องกงเรื่อง "มหาบุรุษ กู้แผ่นดิน" (A Battle of Wits) ในบทเจ้าชาย "Liang Shi" โดยเจ้าตัวนั้นถือได้ว่าเป็นคนบันเทิงเกาหลีที่มีแฟนคลับในบ้านเราที่เรียกตัวเองว่า "เอลฟ์" เยอะมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว

 

 

Manager Online