เผยโฉมหน้าขบวนการ 5 สี ลำดับที่ 38 - Tokkyuger

       เผยโฉมออกมาแล้วสำหรับหน้าตาของยอดมนุษย์ 5 สีกลุ่มล่าสุด "Ressha Sentai Tokkyuger" ที่มีกำหนดแพร่ภาพในปีหน้า ด้วยแนวคิดขบวนการรถไฟ ซึ่งถือว่าเป็นมนุษย์แปลงร่างขบวนการเซนไตลำดับที่ 38 ของ Toei กันแล้ว
       
       Ressha Sentai Tokkyuger ที่มีไอเดียการออกแบบทั้งชุดของเหล่า 5 ซูเปอร์ฮีโร่ และหุ่นยนต์จากรถไฟ จะเริ่มออกอากาศในเดือน ก.พ. ที่จะถึงนี้ แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆของซีรีส์ชุดนี้จะไม่ถูกใจการออกแบบของยอดมนุษย์ 5 สีที่จะแพร่ภาพปีหน้าเอาเสียเลย ทั้งส่วนของเหล่า 5 ซูเปอร์ฮีโร่ และหุ่นยนต์ประจำขบวนการ สังเกตจากความเห็นในเว็บไซต์ต่างๆ ที่เป็นไปในทางลบเป็นส่วนใหญ่
       
       ซึ่งอันที่จริงแล้วข่าวที่ว่าขบวนการเซนไตลำดับที่ 38 จะเกี่ยวข้องกับรถไฟนั้น ได้ถูกพูดถึงมาซักระยะแล้ว หลังมีผู้พบว่า Toei ได้ไปจดชื่อเครื่องหมายการค้า Ressha Sentai Tokkyuger เอาไว้ตั้งแต่เดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งในเดือน ม.ค. จึงจะมีการเปิดตัวนักแสดงทั้ง 5 ที่จะมารับบทเป็นสมาชิกในทีมของ Tokkyuger กันต่อไป
       
       โดยข่าวในเบื้องต้นระบุว่าทาง Toei หวังว่าขบวนการ 5 สีกลุ่มใหม่กลุ่มนี้น่าจะเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ใหญ่ชาวญี่ปุ่น ที่ชื่นชอบในรถไฟมากเช่นเดียวกัน ซึ่งจากข้อมูล 5 สมาชิกของ Tokkyuger จะมีชื่อว่า Tokkyu 1 (Tokkyu Ichigou), Tokkyu 2 (Nigou), Tokkyu 3 (Sangou), Tokkyu 4 (Yongou) และ Tokkyu 5 (Gogou) ตามลำดับ ซึ่งทั้งหมดจะใช้ตั๋วรถไฟอิเล็กโทรนิค ในการแปลงร่างด้วย
       
       ขบวนการนักสู้ หรือ ซูเปอร์เซนไท เป็นซีรีส์แนวยอดมนุษย์ซึ่งออกอากาศทาง TV Asahi โดยมีบริษัท Toei เป็นผู้ผลิต และเริ่มแพร่ภาพครั้งแรกในปี 1975 โดยเริ่มต้นด้วยซีรีส์ โกเรนเจอร์ ขบวนการ 5 พลัง จนถึงขบวนการล่าสุด Juuden sentai Kyoryuger ที่กำลังออกอากาศในขณะนี้

 

 

Manager Online