ฮโยริน (Hyo Rin) ยอมรับอายเหมือนกันแหกขาเต้นท่าปู

       ไอดอลสาวแห่งวง SISTAR พูดถึงท่าเต้นสุดฮือฮาของเธอ กับการฉีกขา 180 องศาที่เรียกว่า "ท่าปู" ที่เรียกเสียงวิจารณ์ในแง่ต่างๆ มากมาย โดย "ฮโยริน" (Hyo Rin) ยอมรับว่าเธออายเหมือนกับเมื่อต้องเต้นท่านี้ และยังคุยว่าเป็นท่าที่ไม่ได้เต้นง่ายๆแน่นอน
       
       ฮโยริน ได้มีโอกาสพูดถึงท่าเต้นในเพลง One Way Love ของเธอในรายการ Yoo Hee Yeol's Sketchbook ของทาง KBS 2TV เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. โดยเฉพาะประเด็นที่ว่าเธออายบ้างรึเปล่าเมื่อต้องเต้นท่าปู ... "อายตลอดเลยค่ะ ฉันไม่ได้คิดว่าท่านี้จะถูกวิจารณ์เยอะแบบนี้ ความมั่นใจหายไปเลย ก็หมดกำลังใจไปเหมือนกันค่ะ"
       
       ไอดอลสาวสุดเซ็กซียังพูดถึงความยากของการท่าเต้นปูว่าไม่ใช่ท่าที่เต้นได้ง่ายๆ เพราะต้องเกร็งต้นขาเอาไว้ตลอดเวลา เพราะนอกจากจะต้องเต้นท่ายากแบบนี้แล้ว เธอยังต้องสวมรองเท้าส้นสูงเอาไว้ด้วย ซึ่ง ฮโยริน ยังยอมรับว่าตอนถ่ายทำมิวสิควิดีโอเธอถึงหกล้มเพราะท่าเต้นนี้มาแล้ว เพราะขาเริ่มจะไม่ไหว จนยืนไม่อยู่เลยทีเดียว
       
       โดย One Way Love เป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มชุด Love & Hate งานเพลงเดียวเดี่ยวชุดแรกของ ฮโยริน แห่งวง SISTAR ซึ่งบทเพลงนี้เป็นผลงานการแต่งของทีม Brave Brothers ที่แต่งเพลงดังๆ มาแล้วมากมาย และอัลบั้มก็ดูจะไปได้สวย สามารถขึ้นอันดับ 1 ได้ถึง 10 ชาร์ตทั้ง Melon, Mnet, Olleh Music, Bugs, Soribada, Monkey3, Naver Music, Cyworld Music, GENIE และ Daum Music กลายเป็นการแจ้งเกิดในฐานะศิลปินเดียวของสาว ฮโยริน ไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

Manager Online