เจ้าหน้าที่เกาหลีเตรียมเรียกตัวดาราดังสอบสวน หลังพบอาจมีเอี่ยวค้าประเวณี

กลายเป็นปัญหาใหญ่ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ในเวลานี้เลยทีเดียว สำหรับข่าวอัยการเตรียมสอบสวนนักแสดงสาวชื่อดังของวงการที่คาดว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณีให้กับบรรดาเศรษฐีและพนักงานระดับสูงของบริษัทต่างๆ
       
       โดยเจ้าพนักงานอัยการเขตซูวอนได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า “เราได้รวบรวมสถานการณ์ต่างๆ ที่บรรดานายหน้าต่างมีส่วนพัวพันในองค์กรลักลอบค้าประเวณีนี้ไว้แล้ว
       
       โดยกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ขณะนี้มีรายชื่อของบรรดาหญิงสาวคนดังในวงการนับสิบรายที่มีความสัมพันธ์กับบรรดาผู้บริหารในบริษัทต่างๆ รวมถึงบรรดาเศรษฐีระดับแนวหน้า โดยสาวๆ เหล่านี้ส่วนมากต่างกำลังมีผลงานในวงการในระดับท็อปสตาร์แทบทั้งสิ้น
       
       ซึ่งหญิงสาวปริศนาที่ถูกกล่าวถึงในรายงานระบุว่าอยู่ในวัยเกือบสามสิบปี ซึ่งรวมถึง 2 ดาราดังที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง โดยให้ชื่อย่อว่า เอ และ บี ซึ่งในส่วนของบีนั้นได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่าเป็นนักแสดงสาวที่แต่งงานแล้วกับนักแสดงชายชื่อดัง ซึ่งทั้งคู่ต่างก็มีชื่อเสียงอย่างมากทั้งในและต่างประเทศ ส่วนสาวเอ เป็นหญิงสาววัยสามสิบปีที่เคยชนะการประกวดนางงามเกาหลีในยุค 90 และผันตัวมาเป็นนักแสดง
       
       โดยอัยการได้เปิดเผยว่า “เราเตรียมที่จะขยายการสืบสวนเกี่ยวกับบรรดาคนดังที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณีออกไปอีก รวมถึงลูกค้า และนายหน้าอักษรย่อซี ที่ทำตัวเป็นเอเยนต์ในการค้าประเวณีนี้ด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่า ได้มีการขอหมายจับตัวเอเยนต์ซีแล้ว แต่ก็ถูกถอนหมายจับไป เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ แม้ว่าเขาจะเป็นผู้ต้องสงสัยเมื่อครั้งแนะนำมหาเศรษฐี 6 คนให้รู้จักกับบรรดาสาวๆคนดังในวงการก็ตาม โดยทางอัยการเตรียมหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อออกหมายจับนายหน้ารายนี้ต่อไป
       
       โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ย้อนกลับไปเมื่อเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา มีรายงานว่า มีคนเห็นนักแสดงสาวชื่อดังเข้าพบเพื่อเอนเตอร์เทนเบรรดาศรษฐี ซึ่งนับแต่นั้น บุคคลที่เกี่ยวข้องต่างก็ได้รับหมายเรียกให้เข้ารับการสอบสวนเบื้องต้นจากทางอัยการ
       
       โดยแหล่งข่าวระบุว่า “ในเคสของคนดังในวงการ พวกเธอได้เข้าไปในโฮสบาร์ชื่อดังพร้อมกับกลุ่มผู้ชาย ซึ่งเป็นที่ต้องสงสัยด้วยว่า พวกเขาเคยเป็นลูกค้าของโสเภณีที่นั่นด้วย... ถ้ารายชื่อทั้งหมดของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ถูกเปิดเผย คาดว่าจะกลายเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียว
       
       ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า สาวคนดังที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าค้าประเวณีให้กับเศรษฐีได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในส่วนของเธอแล้ว โดยยอมรับว่าได้ติดต่อกับบรรดาเศรษฐีจริง “เป็นความจริงที่เราได้พบกับบรรดาเศรษฐี แต่ว่าเราไม่ได้ขายตัวค่ะ

 

 

Manager Online