จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi) เคลียร์ประเด็นขายตัว - คู่กรณียอมรับลงข่าวมั่ว

       นักแสดงสาวชาวจีนผู้โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้ สามารถเคลียร์ข้อกล่าวหาเรื่องค้าบริการทางเพศได้ในที่สุด เมื่อเธอสามารถยอมความกับสื่อที่ลงข่าวกล่าวหาว่าเธอขายตัวได้เป็นที่เรียบร้อย หลังคู่กรณียอมแถลงขอโทษ และยอมรับว่าได้ลงข่าวที่ผิดพลาดลงไป
       
       โดยทางเว็บไซต์ Boxun News ที่จดทะเบียนในสหรัฐฯ ได้ยอมรับว่าประเด็นข่าวที่พวกเขาเคยรายงานว่า จางจื่ออี๋ (Zhang Ziyi) มีพฤติกรรมขายตัวนั้น "เป็นเรื่องเสียหาย และไม่เป็นความจริง" แต่อย่างใด หลังเรื่องดังกล่าวได้สร้างความเสียหายกับนักแสดงวัย 34 ปี มาตั้งแต่กลางปีก่อน
       
       ชื่อของ จางจื่ออี๋ กลายเป็นข่าวพาดหัวใหญ่เมื่อมีรายงานจากเว็บไซต์แห่งหนึ่งอ้างว่า เธอหาเงินได้จำนวนมากถึง 700 ล้านหยวน จากการหลับนอนมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลจีน และเศรษฐีใหญ่มากมาย โดยเฉพาะนักการเมืองผู้อื้อฉาว ป๋อซีไหล ที่ว่ากันว่า มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอนับสิบครั้ง ผ่านการแนะนำของนักธุรกิจใหญ่ สวี่หมิง
       
       เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ จางจื่ออี๋ ต้องตัดสินใจใช้มาตรการทางกฎหมายเข้ามาปกป้องตัวเอง ด้วยการฟ้องร้องบริษัท China Free Press, Inc ที่เป็นเจ้าของกิจการเว็บไซต์ Boxun News ว่าข่าวดังกล่าวได้ทำลายทั้งชื่อเสียง และโอกาสทางธุรกิจของเธอไปมากมาย
       
       ซึ่งล่าสุดทาง Boxun News จึงได้ยอมรับว่าพวกเขารายงานข้อมูลที่ไม่เป็นจริงไป และยังเอ่ยปากว่าไม่ควรนำเสนอข่าวเรื่องนี้ไปตั้งแต่ต้น โดยเอกสารทางศาลที่ออกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นแคลิฟอร์เนีย ยังเปิดเผยว่าคดีระหว่างทั้งสองฝ่ายได้ถือว่ายุติลงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังคู่กรณีสามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้

 

 

Manager Online