ลือ โซจีซบ (So Ji Sub) คบจูยอน (Joo Yeon) After Schools

กลายเป็นข่าวฮือฮาทีเดียวเมื่อมีรายงานว่า”โซจีซบ” (So Ji Sub) นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 37 ปี กำลังคบหาอยู่กับ “จูยอน” (Joo Yeon) ไอดอลสาวจากวง After School วัย 27 ปี โดยล่าสุดต้นสังกัดฝ่ายชายรีบออกมาโต้ข่าวบอกเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น
       
       ตามรายงานจากนิตยสาร Women Sense ฉบับเดือน ม.ค. ระบุว่า โซจีซบ และ จูยอน ได้คบหากันมานาน 1 ปี 4 เดือนแล้ว โดยทั้งคู่เจอกันครั้งแรกเมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2012 โดยมีหนุ่ม G.O จากวง MBLAQ เป็นผู้แนะนำให้รู้จักกัน
       
       โดยนิตยสารระบุเพิ่มเติมด้วยว่า “ทั้งสองคนส่วนมากจะเดตกันที่ โซล ฮันนัมดง ยูเอ็น วิลเลจ ซึ่งบ้านของโซจีซบอยู่แถวนั้น พวกเขาเพิ่งเดตกันเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยหลังจากวันนั้น โซจีซบก็พาจูยอนมาส่งที่ร้านทำผมในย่านกังนัมด้วย
       
       ตามรายงานระบุด้วยว่า ทั้งคู่ได้ควงกันไปอเมริกา และจูยอนเองยังเคยแนะนำโซจีซบให้เพื่อนๆรู้จักในฐานะแฟนของเธอด้วย
       
       อย่างไรก็ตามทาง 51K และ Pledis Entertainment ก็ได้ออกมาเผยว่ายังไม่ทราบรายละเอียด “นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราได้ยินข่าวนี้ ไว้เดี๋ยวเราจะมายืนยันเรื่องนี้ทีหลังว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร
       
       ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าทางต้นสังกัดของโซจีซบ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า “เป็นเรื่องจริงที่ทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน รู้จักกัน แต่ว่าพวกเขาไม่ได้เดตกันอย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

 

 

Manager Online