เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ลั่นคืนดี จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

“เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) นักแสดงชื่อดังคุณพ่อลูกสองโต้ข่าวลือกลับไปคืนดีอดีตภรรยาอย่าง”จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) พร้อมลั่นไม่มีลมหวน โอกาสคืนดีเป็นไปไม่ได้แน่นอน
       
       หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า เซียะถิงฟง ได้เดินทางไปพักผ่อนที่สิงคโปร์พร้อมกับ จางป๋อจือ อดีตภรรยาและลูกชายทั้งสองคน ก็มีข่าวลือตามมาว่าสามี-ภรรยาคู่ร้างได้กลับมาคืนดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       อย่างไรก็ตาม ตามรายงานจาก 21CN ได้ระบุว่า นักแสดงหนุ่มได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย ขณะกำลังโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง As The Light Goes Out
       
       โดยเซียะถิงฟงระบุว่า “ดูเหมือนว่าคนจะมองข้ามความจริงที่ว่าผมไปเยี่ยมลูกชายทั้งสองของผมนะครับ ถ้าตอนช่วงคริสต์มาสผมว่าง ผมก็จะไปเจอลูกๆอีก แล้วข่าวลือเรื่องคืนดีแบบนี้ก็จะมีออกมาอีก สิ่งที่จะบอกก็คือ การคืนดีมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ครับ
       
       ตามรายงานระบุว่า เซียะถิงฟงออกอาการเบื่อข่าวลือเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด และกล่าวด้วยว่าเขาไม่สนใจที่จะอ่านข่าวกอสซิปเกี่ยวกับตัวเขาด้วย
       
       ทางเซียะถิงฟงยังปฏิเสธข่าวลือที่ว่า จางป๋อจือ และ ลูกชายทั้งสองได้ย้ายไปอยู่ที่สิงคโปร์แล้ว และยังกล่าวิ้งท้ายแบบสุดเซ็งว่า “ผมรู้สึกว่าทุกคนจะกังวลเรื่องความสัมพันธ์ของผมเหลือเกิน เอาเป็นว่าผมจะทำงานให้หนักขึ้นแล้วกันนะครับ

 

 

Manager Online