จัดเต็ม!!! เจสซิก้า (Jessica) - SNSD นุ่งชุดว่ายน้ำขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

       สาว “เจสซิก้า” (Jessica) แห่ง Girls’ Generation (SNSD) สร้างความฮือฮาอีกแล้วในการแสดงคอนเสิร์ตเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชนิดเรียกเสียงฮือจากแฟนๆ ด้วยการสวมชุดว่ายน้ำวันพีสขึ้นแสดงบนเวทีในเพลง Miss Korea
       
       ในการแสดงคอนเสิร์ตส่งท้ายปีของ Girls’ Generation ที่ใช้ชื่อว่า SMTOWN WEEK GIRLS’ GENERATION – Marchen Fantasy ใน KINTEX ที่อิลซานเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมาได้มีช่วงที่เปิดโอกาสให้สมาชิกทุกคนของวงได้ขึ้นโชว์เพลงเดี่ยว และดูเหมือนว่าโชว์ของสาว เจสซิก้า จะกลายเป็นการแสดงที่ขโมยซีนคนอื่นไปหมด

       โดย เจสซิก้า ที่ขึ้นเวทีมาเพื่อร้องเพลง Miss Korea ของ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ได้ปรากฏตัวในชุดราตรียาว และมงกุฎบนศีรษะ ที่ดูสวยงามสง่าสมกับชื่อเพลง แต่เมื่อร้องเพลงไปถึงช่วงหนึ่งเธอได้ใช้มือปลดชุดราตรีที่สวมอยู่ออก จนเหลือแต่ชุดว่ายน้ำวันพีซสีน้ำเงินเข้ม แบบเดียวกับที่ผู้เข้าประกวดมิสเกาหลีสวมขึ้นเวที และเดินไปด้านหน้าด้วยความมั่นใจราวกับตัวเองเป็นผู้คว้าตำแหน่งมิสเกาหลี
       
       ซึ่งแน่นอนว่าการแสดงชุดนี้ได้กลายเป็นไฮไลท์ที่คนพูดถึงกันมากที่สุดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ Girls’ Generation ไปโดยปริยาย โดยแฟนๆหลายคนบอกว่านี่เป็นการแสดงที่น่าตกใจมาก ส่วนบางคนก็บอกว่าสาว เจสซิก้า ได้โชว์ความเซ็กซีวาบหวิวในระดับที่ไม่เคยทำมาก่อนเลย ถือว่าน่าตกใจกว่าโชว์ต้นฉบับของ อีฮโยริ ด้วยซ้ำไป นอกจากนั้นยังมีความเห็นที่ว่า “ฉันหัวใจแทบจะหยุดตอนที่เธอปลดกระโปรงออก” จากแฟนคลับคนหนึ่งด้วย

 

131222 SM WEEK 메르헨 판타지 소녀시대 제시카 - 미스코리아

Manager Online