DSP Media นิโคล (Nicole) ออกจาก KARA อย่างเป็นทางการ

DSP Media ออกแถลงการณ์เพื่อยืนยันการออกจากวง KARA ของ “นิโคล” (Nicole) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไอดอลสาวตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด และสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงในวันที่ 16 ม.ค. นี้
       
       “ในวันที่ 16 ม.ค. สัญญาระหว่าง DSP Media และ นิโคล ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขเป็นส่วนหนึ่งของ KARA มาถึง 7 ปี จะสิ้นสุดลงแล้ว และแม้เธอจะไม่ได้ทำงานกับ KARA แล้ว แต่เราก็อยากจะให้ทุกคนให้เอาใจช่วย นิโคล ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการเริ่มต้นครั้งใหม่ต่อไปDSP Media กล่าวผ่านแถลงการณ์ “KARA เองก็กำลังเตรียมตัวสำหรับงานแสดงของสมาชิกแต่ละคน และเตรียมโปรโมตงานอัลบั้ม ที่เราหวังจะได้แรงสนับสนุน และความรักให้ KARA ที่กำลังจะกลับมาพบกับคุณ พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่
       
       ก่อนหน้านี้ในเดือน ต.ค. 2013 DSP ได้ประกาศถึงการตัดสินใจของ ปาร์คกยูรี (Park Gyu Ri), ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) และ กูฮารา (Goo Hara) ที่ต่างต่อสัญญาไปอีก 2 ปี แต่ นิโคล เลือกที่จะปฏิเสธการต่อสัญญา และ คังจียอง (Kang Ji Young) ก็ยังไม่ตกลงต่อสัญญาแทนฉบับเก่า ที่กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือน เม.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งทาง DSP ได้แถลงว่า จียอง ขอเวลาอีกนิดหน่อย เพื่อตัดสินใจว่าเธอจะต่อสัญญาเพื่อทำงานกับ KARA ต่อไปอีก หรือกลับไปเรียนต่อหลังสัญญาหมดลงดี
       
       สำหรับอนาคตของสาว นิโคล นั้นสำนักข่าว My Daily รายงานว่าแม้จะมีแผนไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกา แต่เธอก็ยังจะไม่ทิ้งงานบันเทิงแต่อย่างใด โดยแหล่งข่าวในวงการบันเทิงเปิดเผยว่าเธอกำลังเตรียมที่จะเข้ารับการเรียนเต้น และร้องเพลงเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม นิโคล ยังไม่ได้เปิดเผยถึงอนาคตในวงการของตัวเองอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

 

 

Manager Online