แน่นอนแล้ว คังจียอง (Kang Ji Young) ออกจาก KARA

       "คังจียอง" (Kang Ji Young) กำลังจะเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของ KARA ที่ขอถอนตัวออกจากวงไปในช่วงต้นปี 2014 นี้ หลังเธอได้ให้ข่าวยืนยันว่าจะขอปล่อยให้สัญญาฉบับปัจจุบันหมดอายุลงในเดือน เม.ย. ที่จะถึงนี้ โดยไม่ต้องการที่จะต่อสัญญาออกไปอีกแล้วแต่อย่างใด
       
       หลังสัญญาของ นิโคล (Nicole) กับ DSP Media ได้สิ้นสุดลงไปแล้วเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ซึ่งทำให้เธอสิ้นสุดความเป็นสมาชิกของ KARA ไปด้วยในเวลาเดียวกัน ล่าสุด คังจียอง สมาชิกของ KARA อีกคนก็ได้ยืนยันว่าเธอก็ตัดสินใจไม่ขอต่อสัญญาออกไปเช่นเดียวกัน ด้วยเหตุผลที่เธอแจ้งกับต้นสังกัดว่า อยากจะหาเวลาไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ
       
       ข่าวการยืนยันความประสงค์ที่จะขอยุติการทำหน้าที่ในวง KARA ของ คังจียอง เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วัน หลังจากที่ต้นสังกัดได้ออกมาให้ข่าวว่า จียอง จะขอเวลาตัดสินใจซักระยะว่าเธอจะทำงานกับ DSP Media ต่อไปดีหรือไม่ ก่อนที่สัญญาจะหมดลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ดูเหมือนว่าสุดท้ายไอดอลสาววัย 19 ปี จะใช้เวลาทบทวนเรื่องนี้เพื่อตัดสินใจครั้งสุดท้ายในช่วงเวลาที่ไม่ได้ยาวนานนัก
       
       KARA เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2007 ด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน อันประกอบไปด้วย ปาร์คกยูรี (Park Gyuri), ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon), คิมซองฮี (Kim Sung Hee) และ นิโคล ชอง ก่อนจะมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกนิดหน่อยจนมาลงตัวที่สมาชิก 5 คน ในปี 2008 หลังจากนั้นพวกเธอจึงค่อยๆ สร้างชื่อและโด่งดังกลายเป็นกลุ่มศิลปินหญิงล้วนแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ และประสบความสำเร็จเป็นพิเศษกับการทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น
       
       แต่แล้วเมื่อปลายปี 2013 ทาง DSP Media ได้แถลงยอมรับว่า KARA อาจจะต้องเสียสมาชิกของวงไป 2 คน จนเมื่อถึงต้นปี 2014 นิโคล และจียอง ก็ถอนตัวออกจากวงไปจริงๆ อย่างไรก็ตามทาง DSP Media ยังคงยืนยันกับแฟนๆของวงว่า แม้จะเหลือสมาชิกเพียง 3 คนแต่ KARA ก็ยังจะไม่ยุบวงไปแต่อย่างใด และมีกำหนดจะออกอัลบั้มชุดใหม่ในเร็วๆนี้

 

 

Manager Online