วอนแฟนคลับอย่าขับรถตามซันนี (Sunny) - SNSD ผวาอุบัติเหตุ

       สาว "ซันนี" (Sunny) แห่งวง Girls’ Generation (SNSD) ถึงขั้นต้องเขียนข้อความส่งถึงแฟนๆ ที่ดูจะคลั่งไคล้เธอจนเกินขอบเขต ถึงกับขับรถตามระหว่างที่เธอกำลังเดินทางไปทานอาหารกับพ่อแม่ ซึ่งไอดอลวัย 24 ปี ยอมรับว่าจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวมาก
       
       เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมาสาว ซันนี หรือ อีซุน-กยู แห่งวง Girls’ Generation ตัดสินใจเขียนข้อความถึงบรรดาแฟนคลับประเภทสุดโต่งที่เรียกกันว่า "ซาแซง" ที่ชอบติดตามศิลปินในดวงใจไปในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลางานหรือเวลาส่วนตัว จนทำให้เธอเริ่มจะทนไม่ได้กับพฤติกรรมประเภทนี้แล้ว เพราะกรณีล่าสุดถึงกับขี่รถตามกันเลย
       
       "ฉันเพิ่งจะขับรถกลับบ้านพ่อกับแม่ เพื่อไปทานอาหารด้วยกัน ซึ่งฉันเองยังขับรถไม่ค่อยคล่องเลย ประเภทเวลามีรถขับตามมาข้างหลังก็ลำบากแล้ว แต่ความกลัวหรือความวิตกจริตอะไรของฉันก็คงไม่ได้สำคัญเท่ากับว่าทำแบบนี้อาจจะทำให้คนอื่นเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาด้วยนะคะ วันนี้ไม่มีอะไรให้สนใจหรอก โปรดอย่าตามฉันมาเลย" ไอดอลสาวแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเขียนระบาย
       
       ข่าวจากสื่อในเกาหลีใต้ยังเปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลา 8.00 น. ที่ ซันนี ได้ขับรถไปที่บ้านพ่อแม่ของเธอ โดยไม่ได้มีผู้จัดการส่วนตัวเดินทางไปด้วยแต่อย่างใด จนเกิดเหตุที่ทำให้เธออดทนไม่ไหวอีกต่อไป ถึงกับต้องเขียนเตือนเหล่าแฟนคลับกันเลยทีเดียว

 

 

Manager Online