ฉาว! ดาราสาวเกาหลีคบอัยการที่สั่งฟ้องตัวเองเป็นแฟน

กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวครั้งใหม่ของสาว “เอมี” (Amy) ที่ยอมรับว่าเธอได้ออกเดตกับอัยการหนุ่มที่เป็นคนฟ้องร้องเธอในคดีใช้ยาผิดกฏหมาย หลังมีข่าวว่าเจ้าหน้าที่ของรัฐรายนี้ยังช่วยเหลือเคลียร์ปัญหาทางกฎหมายหลายๆ ประเด็นให้กับเธอด้วย
       
       เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู เมื่อมีรายงานว่าดาราสาวชาวเกาหลีใต้ เอมี กำลังคบหาอยู่กับพนักงานอัยการหนุ่ม ที่เคยทำหน้าที่แจ้งข้อหาเธอ ฐานใช้ยาโปรโปฟอลอย่างผิดกฎหมาย โดยความผิดจากการใช้ยานอนหลับฤทธิ์รุนแรงที่มีผลกล่อมประสาท ได้ทำให้เธอโดนศาลสั่งจำคุกมาแล้วเมื่อปีก่อน นอกจากนั้นยาตัวนี้ยังเคยเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลก เพราะเชื่อกันว่าเป็นยาที่มีส่วนคร่าชีวิต ไมเคิล แจ็กสัน โดยมีดาราสาวชาวเกาหลีใต้จำนวนหนึ่งที่กำลังโดนดำเนิคดีว่าใช้ยาโปรโปฟอลโดยไม่ถูกต้องทางกฎหมาย
       
       ซึ่งปัญหาที่ทำให้ เอมี ถูกสังคมตั้งคำถามอีกครั้งก็คือมีข้อกล่าวหาเกิดขึ้นมาว่าอัยการคนดังกล่าวได้ใช้อำนาจทางกฎหมายบีบบังคับให้สถานศัลยกรรมแห่งหนึ่ง ยอมผ่าตัดรักษาอาการสืบเนื่องจากการทำศัลยกรรมให้กับสาว เอมี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายด้วย และยังสามารถเรียกร้องค่าเสียหายจากคลินิคให้กับแฟนสาวอีกจำนวนหนึ่ง
       
       และล่าสุดสำนักข่าว Chosun Ilbo อ้างว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเตรียมแจ้งความอัยการหนุ่มที่ชื่อว่า “จอน” ในข้อหาใช้อำนาจโดยมิชอบแล้ว
       
       ตามข้อมูลระบุว่า เอมี และจอน เริ่มสนิทสนมกันระหว่างการสอบสวนคดีที่เธอถูกกล่าวหาว่าใช้ยาโปรโปฟอลแทนสารเสพติด เมื่อปี 2012 โดยสุดท้ายดาราสาวได้ถูกลงโทษจำคุก และระหว่างการจองจำนั้นเอง ที่ฝ่ายชายได้เขียนจดหมายเพื่อแสดงเจตจำนงว่าต้องการจะให้ความช่วยเหลือกับเธอ จนต่อมา เอมี จึงได้รับการปล่อยตัว หลังจากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ จนเธอได้เล่าเรื่องที่ตัวเองได้รับผลกระทบจากการทำศัลยกรรม ซึ่งเป็นสาเหตุที่ต้องใช้ยาโปรโปฟอลเพื่อระงับความเจ็บปวดให้กับฝ่ายชายฟัง
       
       ต่อมาอัยการหนุ่มจึงไปพบแพทย์ที่เคยทำศัลยกรรมให้กับ เอมี และข่มขู่ว่าเขาจะดำเนินคดีกับคลินิกของแพทย์รายนี้ จนทางแพทย์ต้องยอมผ่าตัดรักษาผลกระทบของการทำศัลยกรรมที่มีมูลค่าประมาณ 7 ล้านวอนให้กับเอมี และยังยอมจ่ายเงิน 15 ล้านวอนให้เป็นค่าเสียหายด้วย ซึ่งอัยการหนุ่ม จอน เป็นคนรับเงินก้อนดังกล่าวมา ก่อนจะส่งมอบให้กับ เอมี อีกต่อหนึ่ง
       
       โดยดาราสาวอ้างว่า ที่ตัวเองต้องรับเงินผ่านอัยการหนุ่มคนสนิท ก็เพราะแม่ของเธอปิดบัญชีธนาคารของเธอไปหมดแล้วนั่นเอง
       
       หลังจากช่วยเหลือจัดการด้านปัญหาทางกฎหมายกับคลินิกคู่กรณีให้แล้ว ยังมีข้อมูลว่า เอมี กับอัยการหนุ่มได้นัดพบกันอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนั้นเขาก็ยังมอบเงินให้กับเธออีก 100 ล้านวอน ซึ่งทนายความของฝ่ายอัยการอ้างว่าไม่ได้เป็นการให้ยืม แต่เป็นของขวัญที่เขามอบให้เธอเท่านั้น และเขาก็ยังยอมรับว่าเคยคบกับดาราสาวคนนี้อยู่ช่วงหนึ่งจริงๆ และอ้างว่าเขาได้ช่วยเหลือเป็นธุระให้กับฝ่ายหญิงในหลายๆ เรื่องก็เพราะเห็นใจเธอเท่านั้น
       
       สำหรับ เอมี หรือ อียุนจี (Lee Yoon-ji) วัย 32 ปี ที่ดังมาจากการเป็นอดีตผู้ร่วมรายการเรียลิตี Bad Girl Diary ก่อนจะเป็นที่รู้จักขึ้นมากขึ้นไปอีก เมื่อเธอได้สานสัมพันธ์กับไอดอลหนุ่มคนดัง อีมินวู (Lee Min Woo) แห่งวง Shinhwa หลังได้รู้จักกันระหว่างร่วมรายการ Happy Sunday - Kko Kko Tour ของ KBS ก่อนจะแยกทางกันไปในเวลาต่อมา โดยปัจจุบัน เอมี มีงานเป็นพิธีกรรายการของเคเบิลทีวีแห่งหนึ่ง
       
       ซึ่งหลังเกิดเรื่องอื้อฉาวครั้งล่าสุดขึ้น เอมี ยังเขียนข้อความผ่านบล็อคของตัวเองว่าอยากจะฆ่าตัวตาย จนเพื่อนสนิทต้องรีบแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบไปตรวจสอบโดยด่วน แต่สุดท้ายดาราสาวก็ไม่ได้ตัดสินใจคิดสั้นแต่อย่างใด

 

 

Manager Online