ยอมรับเสียงติเต้นหวิวเกินเหตุ AOA ประกาศงดโชว์ท่าทีเด็ด

      กลุ่มไอดอลสาวเซ็กซี AOA ที่กลับมาออกผลงานใหม่ด้วยภาพลักษณ์สุดร้อนแรงในซิงเกิล Miniskirt ประกาศว่าหลังจากนี้พวกเธอจะขอเปลี่ยนแปลงท่าเต้นบนเวที ให้แตกต่างออกไปนิดหน่อย หลังมีเสียงติงถึงบางลีลาท่าเต้นของสาวๆ ที่ดูวาบหวิวเกินงาม

       โดยทาง FNC Entertainment ต้นสังกัดของ AOA ได้ประกาศถึงเรื่องนี้เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ว่าทางวงและทีมงานได้ตัดสินใจที่จะตัดท่าเต้นที่พวกสาวๆนอนอยู่บนพื้น และท่าปลดซิปออกจากการแสดงบนเวทีในเพลง Miniskirt ซึ่งแฟนๆจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้จากการขึ้นโชว์บนเวทีต่างๆ ตั้งแต่การโปรโมตในสัปดาห์ที่ 2 สำหรับซิงเกิลล่าสุดของ AOA เป็นต้นไป
       
       "อันที่จริงเราได้เตรียมท่าเต้นหลายๆ แบบเอาไว้ตั้งแต่ต้นแล้ว จนหลังโปรโมตเพลงใหม่ไปได้ 1 สัปดาห์ ก็มีเสียงตอบรับออกมาในแง่ต่างๆ ซึ่งเราได้ลงความเห็นควรจะหยิบท่าเต้นอีกชุดมาใช้แทนมากกว่า จึงมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น" ตัวแทนของต้นสังกัดกล่าว หลังมีเสียงติงถึงความเซ็กซีเกินงามในการแสดงบนเวทีของสาวๆ
       
       สำหรับ AOA หรือ Ace of Angels เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิก 8 คน เริ่มเปิดตัวในวงการมาตั้งแต่ปี 2012 และเพิ่งจะมีซิงเกิล Miniskirt ซึ่งเริ่มเผยแพร่เมื่อวันที่ 16 ม.ค. เป็นผลงานล่าสุด ที่ได้ Brave Brothers มาทำหน้าที่โปรดิวซ์เพลงให้

 

AOA - 짧은 치마 (Miniskirt) Music Video Full ver.
 

 

 

Manager Online