นางแบบลูกครึ่งรับไปหม่ำข้าวกับ เจอร์รี (Jerry Yan) วง F4 แต่ไม่ยืนยันคบเป็นแฟน

      นางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-สวิสเซอร์แลนด์ที่ชื่อว่า "โชโกะ" (Shoko) ซึ่งมีข่าวว่าเป็นคนรักใหม่ของ "เจอร์รี (Jerry Yan) - F4" ได้ออกมาให้ข่าวถึงประเด็นความรักครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าตนเคยไปดินเนอร์กับดาราหนุ่มชื่อดังมาจริง แต่ความสัมพันธ์ในตอนนี้ยังถือว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
       
       โดยสื่อไต้หวันรายงานว่า เจอร์รี กับ โชโกะ ได้ทำความรู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อนสนิทคนหนึ่ง และกำลังอยู่ระหว่างสานสัมพันธ์กันมาพักหนึ่ง ซึ่งน่าจะกินเวลามาประมาณเกือบปีแล้ว
       
       ซึ่งล่าสุดฝ่ายหญิงเพิ่งจะมีโอกาสได้ไปออกรายการวาไรตี้โชว์ KangXi Lai le ที่พิธีกรคือ เสี่ยวเอส และ เควิน ไช่ ได้ถามเธอถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่ม เจอร์รี ซึ่งสาว โชโกะ ที่ถึงกับมีอาการหน้าแดง หลังถูกถามถึงเรื่องนี้ ได้ยอมรับว่าเธอกับสมาชิกวง F4 เคยไปทานอาหารกันสองต่อสองจริง แต่ก็ไม่ได้พิเศษอะไรแบบที่ทุกคนคิด "เป็นสถานที่ปกติธรรมดา ไม่ได้พิเศษอะไรค่ะ" ซึ่งเมื่อพิธีกรถามเธอต่อไปว่าได้จูบบอกลาตอนที่ เจอร์รี พาไปส่งบ้านรึเปล่าสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นก็ตอบแต่เพียงว่า "เราเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นค่ะ"
       
       ส่วนเมื่อพิธีกรถามว่าเธอรู้สึกเปล่าว่าหนุ่ม เจอร์รี ชอบกินอาหารประเภทไหน สาวโชโกะ บอกว่าเธอก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน "แต่ฉันชอบอาหารไต้หวันนะคะ เขากับฉันคงจะได้ไปกินด้วยกัน"
       
       โชโกะ ยังกล่าวว่าเธอกับหนุ่ม เจอร์รี ไม่ได้พบกันมาระยะหนึ่งแล้ว เพราะระยะหลังเธอเลือกที่จะไปใช้เวลาอยู่ที่ญี่ปุ่นเป็นหลัก จนพิธีกรต้องเอ่ยปากถามนางแบบสาวไปว่าแล้วตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจอร์รี ได้ไปเยี่ยมเธอที่ญี่ปุ่นบ้างรึเปล่า ซึ่ง โชโกะ ก็ตอบด้วยการถามกลับว่า "แล้วคุณคิดว่ายังไงล่ะค่ะ" ซึ่งพิธีกรของรายการก็แสดงความเห็นว่า เธอพูดแบบนี้ก็หมายความว่า เจอร์รี เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อไปพบเธอจริงๆ
       
       นางแบบสาวสวยชาวโอกินาวะวัย 27 ปี ที่กำลังมีผลงานในวงการบันเทิงไต้หวัน รวมถึงมิวสิควิดีโอของ เจย์ โจว (Jay Chou) และภาพยนตร์ Double Trouble กำลังได้รับความสนใจจากชาวไต้หวันจำนวนมาก หลังมีข่าวว่าเธอคือแฟนสาวคนใหม่ของสมาชิกวง F4 อย่างหนุ่ม เจอร์รี หรือ เหยียนเฉิงซวี่ วัย 38 ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยคบหาดูใจกับสุดยอดนางแบบชาวไต้หวัน หลินจือหลิง (Lin Chi Ling) อยู่พักใหญ่ก่อนจะแยกทางกันไป และข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เป็นประเด็นข่าวในสื่อไต้หวันอยู่หลายปี

 

 

Manager Online