SM โต้ข่าว จงฮยอน (Jong Hyun) แห่ง SHINee คบดาราสาว อียูบี (Lee Yu Bi)

       ต้นสังกัดของบอยแบนด์ SHINee ให้ข่าวปฏิเสธประเด็นข่าวลือที่ว่าหนุ่ม "จงฮยอน" (Jong Hyun) กำลังคบหาดูใจกับดาราสาว "อียูบี" (Lee Yu Bi) ทันที เช่นเดียวกับต้นสังกัดของฝ่ายหญิงที่ปัดข่าวเช่นเดียวกัน และยืนยันว่าทั้งสองเป็นเพียงเพื่อนที่สนิทสนมกันเท่านั้น
       
       หลังมีรายงานข่าวเพียงไม่กี่ชั่วโมง ต้นสังกัดของไอดอลหนุ่ม และนักแสดงสาวสวยได้ออกมาประสานเสียงปฏิเสธข่าวโดยพร้อมเพรียงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดย Sidus HQ ที่เป็นเอเยนซีของ อียูบี ได้ยืนยันว่าเธอ และหนุ่ม จงฮยอน แห่งวง SHINee เป็นเพียงเพื่อนที่ใกล้ชิดกันเท่านั้น ไม่ได้มีความสัมพันธ์ในฐานะคนรักแต่อย่างใด ส่วน SM Entertainment ต้นสังกัดของฝ่ายชายก็ยืนยันว่าข่าวไม่เป็นความจริง เพราะทั้งสองเป็นเพื่อนที่สนิท เพราะเกิดปีเดียวกันเท่านั้น
       
       ไม่ใช่ต้นสังกัดของทั้งคู่เท่านั้น นักร้องสาว คังมินคยอง (Kang Min Kyung) ที่ว่ากันว่าทำหน้าที่เป็น "แม่สื่อ" ให้ทั้งสองได้คบหาดูใจกันก็ปฏิเสธข่าวผ่านต้นสังกัดของเธอกับสำนักข่าว Newsen เช่นเดียวกัน โดยเอเยนซี Core Contents Media ของ คังมินคยอง บอกกับสื่อว่าแม้เธอจะเป็นเพื่อนสนิทกับ อียูบี แต่ก็ไม่ได้จับคู่ให้เพื่อนเป็นแฟนกับสมาชิกวง SHINee อย่างที่ข่าวว่าแต่อย่างใด

 

 

Manager Online