แบดูนา (Bae Doo Na) ออกเดต จิม สเตอร์เจส (Jim Sturgess) ?

       "แบดูนา" (Bae Doo Na) เคยมีข่าวเรื่องความรักกับนักแสดงฮอลลีวูด "จิม สเตอร์เจส" (Jim Sturgess) เมื่อครั้งร่วมงานกันในหนัง Cloud Atlas ที่ฝ่ายหญิงเคยปฏิเสธไปรอบหนึ่งแล้ว จนล่าสุดในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาข่าวเรื่องรักของดาราสาวชาวเกาหลีใต้กลับกลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง
       
       ข่าวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังมีคนเห็น แบดูนา กับ จิม สเตอร์เจส ใช้เวลาด้วยกันที่กรุงโซล และมีภาพที่ทั้งสองยืนอยู่ด้วยกัน เพื่อรอจะจ่ายเงินที่ร้านเบอเกอรีแห่งหนึ่งออกมาด้วย
       
       นอกจากนั้นยังมีคนเห็นทั้งสองเดินทางท่องเที่ยวกัน ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย ทั้งคนที่เล่าว่า "เห็น แบดูนา ที่หอระฆังด้วย มากับฝรั่งคนเดิมที่เคยเป็นข่าวด้วยกันนั่นแหละ" ส่วนอีกข้อความก็บอกว่า "แบดูนา มากับ จิม สเตอร์เจส ที่ร้าน Fashion Five ของ อีแทวอน เท่าที่เห็นทั้งคู่เป็นแฟนกันนะ อิจฉาจริงๆ"
       
       ก่อนหน้านี้ข่าวของ แบดูนา กับ จิม สเตอร์เจส เคยเป็นประเด็นในสื่อเกาหลีใต้มาแล้ว เมื่อมีคนอัพโหลดภาพของทั้งคู่ขึ้น Instagram พร้อมเขียนข้อความชวนให้คิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันว่า "หนึ่งในนักแสดงที่เจ๋งที่สุด, เป็นนักแสดงตัวจริงเท่าที่เคยพบมา จิม สเตอร์เจส กับแฟนสาวผู้น่ารักของเขา แบดูนา"
       
       โดยนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ และดาราสาวชาวเกาหลีใต้เคยร่วมงานกันในหนังฟอร์มใหญ่ Cloud Atlas ซึ่งทั้งคู่รับบทเด่นเป็นหลายตัวละครในหนังเรื่องนี้ แต่ที่คนจดจำกันได้มากที่สุดก็คือการรับบทในเนื้อเรื่องที่ว่าด้วยเรื่องราวในโลกอนาคต ซึ่ง แบดูนา รับบทเป็นหุ่นยนต์สาวสวย "ซอนมี"
       
       เมื่อตอนเป็นข่าวด้วยกันครั้งนั้น แบดูนา ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร High Cut ว่าเธอไม่คิดว่าจะต้องออกแถลงการณ์อะไรเป็นเรื่องเป็นราว เพราะเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวกับงาน และคิดว่าคนชอบติดตามเรื่องแบบนี้เพราะมันบันเทิงดี แต่สำหรับเธอรู้สึกไม่ค่อยสะดวกใจกับเรื่องทำนองนี้ และจะขอบคุณมากถ้าทุกคนเลิกสนใจกันเสียที

 

 

Manager Online