วิเวียน ชู (Vivian Hsu) ควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์แล้วที่สิงคโปร์

       “วิเวียน ชู” (Vivian Hsu) นักแสดงสาวเซ็กซี่ชาวไต้หวัน ที่หมั้นหมายกับ “ฌอน ลี” แฟนหนุ่มไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ได้ควงกันเข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเกิดขึ้นก่อนกำหนดการจริงที่คาดว่าจะจัดขึ้นในเดือน มิ.ย. ด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา วิเวียน นักแสดงดังวัย 38 ปี ได้โชว์แหวนเพชรเม็ดโตซึ่งเรียกความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตได้เป็นอย่างมาก ก่อนจะตามมาด้วยข่าวลือที่ว่าเธอเข้าพิธีแต่งงานไปแล้วเมื่อวานนี้
       
       โดยพิธีแต่งงานแบบส่วนตัวจัดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นงานที่มีเพียงเพื่อนสนิทของทั้งคู่และครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น อย่างไรก็ตามเพื่อนในวงการที่สนิทๆก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น หลินซินหยู (Ruby Lin) นางเอกสาวชื่อดัง รวมถึง เยิ่นต๊ะหัว (Simon Yam) ที่ควงคู่มากับ โซเฟีย เกา ภรรยานางแบบอินเตอร์
       
       ตามรายงานระบุด้วยว่า เยิ่นต๊ะหัว ได้ยืนยันว่าเขาไปร่วมงานแต่งงานจริง โดยระบุว่าวิเวียนต้องการจัดพิธีแบบส่วนตัวไม่อยากเปิดเผยต่อสื่อแต่อย่างใด
       
       ด้าน ฌอน ลี สามีวัย 36 ปีของวิเวียน ซีอีโอหนุ่มของกลุ่มขนส่งทางน้ำเลื่องชื่อ Marco Polo Marine ได้คบหากับวิเวียนมาตั้งแต่เดือนเม.ย. ปีที่แล้ว โดยเขาเป็นผู้ลงทุนทำหนังโรแมนติก-คอมเมดีเรื่อง Sex Agogo ซึ่งมีวิเวียนนำแสดง ทำให้ทั้งคู่ได้เริ่มสานสัมพันธ์กันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หลังจากเดตกันได้ 7 เดือน ก็มีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปดูชัดแต่งงานที่ร้าน Vera Wang ในไต้หวัน เมื่อเดือน พ.ย. จนเกิดเป็นข่าวตามมาว่าทั้งคู่จะสละโสดกันแล้ว
       
       โดยวิเวียนเคยกล่าวด้วย ว่าหลังแต่งงานเธอจะขอใช้ชีวิตอยู่ที่สิงคโปร์ร่วมกับสามี อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยังยืนยันว่ายังไม่ได้ออกจากวงการแต่อย่างใด

 

 

Manager Online